Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

STDA Cengroup công ty cung cấp Công trình dẫn đầu giới BĐS

Hội môi giới Bất Động Sản Việt nam đã bình chọn cho hệ thống Siêu Thị dự án STĐA thuộc Tập Đoàn Cengroup là một trong 10 sàn đàm phán|giao dịch Bất Động Sản tiêu biểu nhất của năm 2015.

STDA Cengroup công ty cung cấp Công trình dẫn đầu giới BĐS
STDA Cengroup công ty cung cấp Công trình dẫn đầu giới BĐS

Tại thị trường Bất Động Sản Hà Nội, Hệ thống siêu thị công trình STDA của tập đoàn Cen Group được giám định là công ty chủ lực trong ngành tiếp thị và sản xuất các dự án bất động sản. Như một minh chứng, Vào ngày 26/3/2016 gần đây Hệ thống (STDA) đã rất vinh hạnh lúc được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao danh hiệu đại lý phân phối các dự án BĐS tiêu biểu năm 2015.

Tổng Kết năm 2015, STDA đã tạo ra những siêu phẩm có đa số 9.234 thương lượng thành công trên cả nước. Trong đó, số đàm phán thành công riêng khu vực Hà Nội là 7.300 căn, chiếm đến 34% thị phần BĐS Hà Nội; Và TP.HCM siêu thị công trình đã đạt 1934 căn. hiệu xuất kinh doanh đang nể mang một hệ thống siêu thị dự án.
STDA đã phân phối thành công phần nhiều các công trình lớn. đều nằm ở tầng lớp căn hộ trung cấp đến hạng sang, có giá bán trên dưới 2 tỷ đồng, mang thể nhắc tới như , Imperia Garden, Parkview Residence,
với nhũng dấu mốc lịch sử đạt được trong năm 2015 STĐA đã tạo ra nhãn hiệu và uy tín, được người dùng tin tưởng .

thị trường bất động sản năm 2016 hẹn sẽ có sự lớn mạnh mạnh mẽ và bùng nổ hơn nữa. Nắm bắt được cơ hội , STDA đã liên tiếp mở rộng thị phần và nâng cao tính giỏi trong các hoạt động tiếp thị, kinh doanh & cung ứng.
giám đốc điều hành Nguyễn Thọ Tuyển Hệ thống Siêu thị công trình STDA cam kết nguyện hết sức mình mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm, nhà sản xuất rẻ nhất, để giúp cho người mua cảm thấy yên tâm và tin tưởng tuyệt đối khi tới với STDA”.
bây giờ STĐA đang cung cấp những công trình cao cấp như. Dự án Quảng An D’. Le Roi Soleil Quảng An, D’.Le Pont D’or 36 Hoàng Cầu, Gamuda Gardens, mới đây nhất là dự án Hoàng Cầu Skyline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét