Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Bất động sản dẫn đầu về lương, thưởng

Mức lương và thưởng trong cộng đồng môi giới bất động sản được xếp là cao nhất thị phần với mức bình quân là khoảng 28 triệu đồng/tháng.

Bất động sản dẫn đầu về lương, thưởng
Bất động sản dẫn đầu về lương, thưởng

Kết quả thăm dò sắp 300 công ty sở hữu hơn 100.000 người lao động thuộc 16 ngành nghề trong phạm vi cả nước trong năm 2016 cho thấy, nghề bất động sản mang mức lương và thưởng cao nhất thị trường. Qua Đó cho thấy nghề môi giới bất động sản là 1 trong những nghành nghề hái ra tiền và được phổ thông người tuyển lựa.
Theo dò la về lương, thưởng năm 2016 do Cty giải đáp Macconsult công bố chiều 14/12, người khiến quản lý/giám sát trong lĩnh vực bất động sản và hàng không với mức lương nhàng nhàng cao nhất (khoảng 28 triệu đồng/tháng); tiếp sau là đội ngũ nghề dược phẩm, nguồn vốn và tiếp thị nhận lương trong khoảng 22-23 triệu đồng/tháng.
khi mà, nếu như làm cho viên chức, nghề giải đáp - hỗ trợ kinh doanh tiếp tục dẫn đầu sở hữu mức lương 7 triệu đồng/tháng; nhân viên ngành nghề kỹ thuật thông tin và nhân sự đứng sau với mức lương 6,5 triệu đồng/tháng.
Về mức thưởng, cộng đồng môi giới bất động sản cũng dẫn đầu về thưởng, khi điều hành được thưởng bình quân 65 triệu đồng, chuyên viên nhận 16 triệu đồng, còn viên chức là hơn 7 triệu đồng. Xếp tiếp sau về thưởng là nhóm nghề dược phẩm (từ 12-55 triệu đồng); nghề vốn đầu tư, tiếp thị, hàng không…
Về thưởng Tết 2017, theo đơn vị dò la, một số công ty đã với kế hoạch tăng mức thưởng so sở hữu năm trước, nhưng cũng mang phổ quát tổ chức cung ứng vẫn cạnh tranh, và bị ảnh hưởng bởi đợt nâng cao lương tối thiểu đầu năm 2016.
Vì thế, mặt bằng tiền thưởng tết năm nay ko sở hữu sự khác biệt so với năm trước, sở hữu mức bình quân khoảng một tháng lương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét