Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Cengroup ký kết hợp tác chiến lược cùng Times Garden Việt Nam

Ngày 15/12/2016, Lễ ký hài hòa tác chiến lược giữa Cengroup và TIMES GARDEN Việt Nam đã được diễn ra tại tầng 2, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cengroup ký kết hợp tác chiến lược với Times Garden Việt Nam
Cengroup ký kết hợp tác chiến lược với Times Garden Việt Nam

Sự hợp tác chiến lược toàn diện giữa TIMES GARDEN VIỆT NAM sẽ giúp cả hai bên tận dụng tối đa ưu thế của nhau, để cộng vững mạnh, buôn bán các Công trình bất động sản tốt nhất có tương đối thở của thời đại, thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất của các bên, các bạn.

TIMES GARDEN VIỆT NAM là tổ chức được có mặt trên thị trường và điều hành bởi những thương gia có kinh nghiệm và uy tín trong ngành nghề nguồn vốn, bất động sản (BĐS). Định hướng lớn mạnh trong phân khúc BĐS trung và cao cấp với mục tiêu “Green and Smart”.

Cen group được biết tới là một trong những tập đoàn kinh doanh BĐS uy tín, cung cấp các nhà cung cấp toàn diện cho những chủ đầu tư ở cả thời kỳ trước và sau khi bàn giao hoàn thiện Dự án BĐS.
Sản phẩm đầu tay sau Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa CENGROUP và TIMES GARDEN VIỆT NAM là Công trình Times Garden Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh).
Theo thỏa thuận hiệp tác, công ty Cổ phần đầu tư và vững mạnh Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST), một thành viên của CENGROUP là tổ chức hiệp tác phát triển hạng mục chung cư cao tầng, và Hệ thống Siêu thị Dự án Bất động sản STDA (STDA) là doanh nghiệp cung cấp chính thức các sản phẩm chung cư của Dự án Times Garden Hạ Long.
Sau lễ ký hài hòa tác chiến lược giữa Cengroup và TIMES GARDEN VIỆT NAM, Times Garden Hạ Long sẽ chính thức ra mắt thị phần vào thời kì tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét