Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cengroup tập đoàn bất động sản ngày một phát triển

Cục Đăng ký kinh doanh (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) vừa công bố chi tiết về tình hình doanh nghiệp có mặt trên thị trường mới 9 tháng năm 2016. Trong chậm tiến độ, ngành BĐS gây bất thần trong cuộc chạy đua có mặt trên thị trường đơn vị mới.

Cengroup tập đoàn bất động sản ngày một phát triển
Cengroup tập đoàn bất động sản ngày một phát triển

Theo Cục Đăng ký kinh doanh, trong 9 tháng đầu năm 2016, tỷ lệ tổ chức ra đời mới nâng cao ở đông đảo các đơn vị quản lý. Trong ngừng thi côngĐây, ngành nghề kinh doanh BĐS dẫn đầu sở hữu hơn 2.160 doanh nghiệp, tăng đến 99,1% so sở hữu cùng kỳ. Lượng vốn đăng ký của doanh nghiệp BĐS cũng nâng cao mạnh lên 242,5% so có cùng kỳ 2015.
Trong 9 tháng năm nay, cả nước mang thêm 81.451 đơn vị thành lập mới với số vốn đăng ký là 629.094 tỷ đồng, tăng 19.2% về số đơn vị và tăng 49.5% về số vốn đăng ký so có cùng kỳ.
Tổng số vốn đăng ký bổ sung vào nền kinh tế trong 9 tháng đạt một.789.514 tỷ đồng. Trong ngừng thi côngĐây, tổng số vốn đăng ký của đơn vị đăng ký thành lập mới là 629.094 tỷ đồng và tổng số vốn đăng ký tăng thêm của các doanh nghiệp thay đổi nâng cao vốn là một.160.420 tỷ đồng.
cùng mang hàng loạt những doanh nghiệp bất động sản mới được có mặt trên thị trường không thể ko nhắc tơi tập đoàn CEN GROUP được xây dựng thương hiệu từ năm 2002 sở hữu thành viên trước tiên là đơn vị Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ. đến giờ, CENGROUP trở nên Tập đoàn mang hàng chục công ty thành viên và Hệ thống Siêu thị công trình Bất động sản rộng khắp cả nước.
Cengroup cung cấp phần lớn những loại hình kinh doanh và nhà sản xuất BĐS như: đầu cơ, môi giới, đại lý phân phối, giám định giá, quản lý khai thác, trả lời huấn luyện, truyền thông,… đáp ứng các bắt buộc khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ đầu cơ, các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét