Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

hoả hồng trong cộng đồng môi giới bất động sản được chia như thế nào?

Cộng đồng môi giới bất động sản được coi là 1 trong những cộng đồng "giàu có". Vì lúc kể đến nghề môi giới là mọi người đều mường tưởng những thương vụ thu lợi về hàng chục triệu đồng sở hữu lúc lên tớ cả trăm triệu đồng. các liệu các điều Đó sở hữu đúng hay chỉ là những lời đồn thôi? Đâu là mức hoa hồng thật dành cho những nhân viên môi giới?

hoa hồng trong cộng đồng môi giới bất động sản được chia như thế nào?
hoa hồng trong cộng đồng môi giới bất động sản được chia như thế nào?

Chúng ta thử so sánh thu nhập giữa nghề môi giới và viên chức các ngành khác:
1/ Lương thu nhập bình quân của những công nhân trong nhà máy (doanh nghiệp trong nước) vào khoảng 4 triệu/ tháng .
2/ cùng đồng người môi giới thu nhập chính là trong khoảng tiền hoa hồng. Theo qui định của Chính phủ thì mức hoa hồng không quá hai % cho mỗi thương lượng được thực hành. không những thế, % hoa hồng sở hữu thể đổi thay tùy vào trị giá tài sản to hoặc nhỏ. tỉ dụ : Căn nhà 10 tỉ có thể hoa hồng chỉ được 0,5 %. có nghĩa, trong đàm phán này, thu nhập của nhà môi giới được 50 triệu. ví như căn nhà sở hữu trị giá một tỉ thì chuyên viên môi giới thừa hưởng 1 phần trăm đến hai % (tùy theo thương lượng với người bán). sở hữu nghĩa, thu nhập của chuyên viên môi giới được 10 triệu tới 20 triệu cho giao dịch này .
Trong nghề môi giới BĐS, với phổ biến sản phẩm (phân khúc) để bạn chọn để hành nghề. Thí dụ: bạn chọn phân khúc căn hộ hạng sang giá rơi vào 10tỷ/căn hộ ví như bạn thực hành giao dịch thành công với mức tiền môi giới là 0.5% là bạn đã mang 50 triệu tiền huê hồng. nếu bạn hoạt động độc lập như một “ Brokers ” thì bạn sẽ hưởng trọn số tiền hoa hồng này mà ko phải chia theo tỷ lệ có doanh nghiệp.
Qua bức tranh so sánh nêu trên, chúng ta sở hữu thể thấy: người môi giới BĐS là nghề sở hữu thu nhập cao hơn so sở hữu mặt bằng thu nhập của những ngành nghề khác. nhàng nhàng, 1 chuyên viên môi giới chuyên nghiệp giả dụ chọn đúng tầng lớp thị trường và có kinh nghiệm, giỏi nghề thì thu nhập khoảng 15 đến 25 triệu/tháng là Báo cáo có thể thực hành được.
Nhưng để sở hữu thể lớn mạnh được với nghề môi giới bất động sản và kiếm được các giao kèo sở hữu giá trị bạn sẽ mất gần như thời kì và công sức. không chỉ là may mắn mà còn là nghẹ thuật thuyết phục khách hàng những mối quan hệ của bạn.
Để với được thu nhập cao và thành công trong cộng đồng môi giới bất động sản bạn phải đầu cơ thời gian và tài chính để tham gia những khóa học chuyên lĩnh vực BĐS được tổ chưc tại những trường tập huấn giỏi, uy tín. Và quan trong hơn hết, bạn phải với sự đam mê, yêu nghề và bền chí học hỏi không giới hạn để hoàn thiện chuyên môn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét