Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

CENGROUP có 2 đơn vị được tuyên dương thực hiện tốt nghĩa vụ Thuế năm 2016

Tập đoàn CENGROUP có 2 đơn vị thành viên là: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND) và Công ty cổ phẩn Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới (RSM, thành viên trực thuộc CENLAND) được UBND quận Đống Đa tuyên dương, tặng bằng khen, biểu dương tinh thần trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ thuế của các cá nhân và tổ chức trên địa bàn quận

CENGROUP có 2 đơn vị được tuyên dương thực hiện tốt nghĩa vụ Thuế năm 2016
CENGROUP có 2 đơn vị được tuyên dương thực hiện tốt nghĩa vụ Thuế năm 2016

Chiều ngày 09/3/2017, “Hội nghị gặp mặt, đối thoại và tuyên dương người nộp thuế năm 2016” đã được Cục thuế thành phố Hà Nội, Chi cục thuế quận Đống Đa long trọng tổ chức tại hội trường lớn, trụ sở Chi cục thuế quận Đống Đa – 185 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội. UBND quận Đống Đa đã ghi nhận những đóng góp to lớn và tặng giấy khen 150 doanh nghiệp và 5 hộ kinh doanh thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế cho Ngân sách Nhà nước. 

Là hai trong 150 doanh nghiệp được tuyên dương, CENLAND được biết tới là đơn vị phân phối, tiếp thị BĐS và đầu tư thứ cấp uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường BĐS. Trong đó, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND) là đơn vị quán quân dẫn đầu thị phần môi giới BĐS năm 2016 với số lượng giao dịch thành công là 9.796 giao dịch.
Trong khi đó, RSM là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị và truyền thông Bất động sản tại Việt Nam. Năm 2016, RSM đã cung cấp các dịch vụ truyền thông – marketing trọn gói, hiệu quả,… tới nhiều đối tác là các chủ đầu tư lớn trong lĩnh vực BĐS như Tập đoàn Geleximco, FLC, Vimedimex, HTL Việt Nam, Hà Đô Group, Khang Điền, CENINVEST, STDA…

  
Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng giám đốc CENLAND chia sẻ: “Việc chấp hành nghĩa vụ về thuế luôn được STDA thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và đề cao. Bởi đây không chỉ là nghĩa vụ mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tiếp tục tuân thủ và chấp hành nghiêm các chính sách, pháp luật thuế để góp một phần nhỏ trong việc xây dựng đất nước”.

Kết thúc hội nghị đã ghi nhận được nhiều ý kiến của các doanh nghiệp bày tỏ sự hài lòng về cải cách thủ tục hành chính thuế thời gian qua. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng kiến nghị cần tiếp tục cải cách thủ tục hành chính mạnh mẽ hơn nữa để góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn quận.

Nguồn: http://www.cengroup.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét