Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

thị phần BĐS: Thắng lớn nhờ cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất và bất động sản (BĐS) là 2 nguyên tố có quan hệ khăng khít với nhau. Đối mang 1 dự án mang cơ sở vật chất thấp sẽ giúp cho cộng đồng môi giới bất động sản bán được một bí quyết dễ dàng. Giá BĐS có thể nâng cao nhờ cơ sở, ngược lại, cũng mang thể đóng băng vì cơ sở.

Thị trường BĐS: Thắng to nhờ cơ sở

Theo thống kê mới nhất của Savills Việt Nam, tỷ lệ diện tích đất dành cho giao thông tại Tp.HCM và Hà Nội chỉ tương đương mang các tỉnh thành đang vững mạnh và rẻ hơn phổ biến những thành thị tiên tiến trong khu vực.
Lúc thu nhập bình quân đầu người vào ngưỡng 3.000 - 10.000 USD/người/năm, áp lực lên hạ tầng liên lạc đang nâng cao lên do gia tăng mau chóng tỷ lệ có ôtô tư nhân.
Nguy cơ tắc nghẽn giao thông càng ngày càng nâng cao lên cùng sở hữu sự gia nâng cao của những công cụ liên lạc và khả năng giảm thiểu mở mang các con phố sá tại khu trọng tâm. Đây là nhân tố tác động mạnh tới nhu cầu của người mua nhà, đặc thù mang tâm lý ổn định gia đình và chuyển động của người mua nhà bây giờ.
Theo ghi nhận của phóng viên Báo đầu tư BĐS, thời gian qua, những dự án “hot” nhất, nâng cao giá phải chăng nhất thuộc về những khu vực mang cơ sở đồng bộ, trục đường sá thuận lợi, sắp trường học, siêu thị… hoặc nằm trong những khu vực đang được nâng cấp đồng bộ về cơ sở.
Theo con số trong khoảng các doanh nghiệp nghiên cứu thị trường, tại Hà Nội, khoảng hai năm trở lại đây, khu vực phía Tây, dọc tuyến phố Tố Hữu và Đại lộ Thăng Long đứng đầu mang 30 - 40% tổng lượng cung BĐS trên thị trường. các công trình như Ecolife Capitol, Anland Complex, Gemek Towers, Bắc Hà, Tây Hà, Gemek Premium, Vinhomes Thăng Long, FLC Star Towers… lúc ra mắt đều được giới đầu cơ quan tâm.
Lhi mà đó, từng tạo ra những cơn sốt phương pháp đây vài năm, khu vực quận Hoàng Mai giờ đã ko còn lôi kéo phổ thông khách hàng nhà. các sàn giao dịch giám định, ngoài Times City và 1 số dự án đã khai triển của các nhà tăng trưởng BĐS mang tên tuổi khác như MIK Group, Hòa Bình… thì hầu như các công trình ăn theo ít lôi kéo được các bạn.
khảo sát của đầu cơ BĐS cho thấy, dọc tuyến đường Lĩnh Nam đã và đang xuất hiện khoảng 6 - 7 công trình chung cư cao tầng như New Horizon, khu nhà ở Vĩnh Hoàng, tòa nhà Lilama, Đồng Phát Park View Tower… Giá căn hộ các dự án này nâng cao mạnh lúc vừa mở bán nhờ những quảng bá về cơ sở vật chất liên lạc thuận tiện, sắp trường đại học, bệnh viện lớn. ngoài ra, sau một thời kì, lúc cơ sở vật chất ko như PR của chủ đầu cơ, giá đã sụt giảm trở lại.
Tp.HCM cũng diễn ra hiện trạng tương tự trong năm 2016, năm của các Công trình vùng ven, đặc trưng là các khu mang đề nghị nâng cấp lên huyện như Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè.
Con số cuối năm ngoái của CBRE cho thấy, nhờ sự cải thiện mạnh mẽ của hạ tầng cơ sở, khu phía Đông và Đông Nam Tp.HCM đang trở thành tâm điểm. Trong 3 thị xã sẽ quy hoạch lên thị xã, Nhà Bè mang sức bật bật mạnh nhất. trên địa bàn huyện Nhà Bè, biên độ tăng giá đất cao nhất mang thể đạt 30%.
với sự tăng trưởng của cơ sở vật chất, nhiều Dự án tại khu Nam Tp.HCM của những tổ chức địa ốc với danh tiếng đều làm quý khách đặc thù để ý.
chẳng hạn, theo thông tin trong khoảng chủ đầu tư Dự án Dragon Hill của công ty CP Địa ốc Phú Long, hiện, tầm giá căn hộ Dragon Hill đang được được đẩy lên tương đối cao, nhưng thanh khoản vẫn rất tích cực, sắp 80% số căn hộ đã được khách hàng đặt tậu. Chưa kể, Dragon Hill hưởng trọn vẹn hạ tầng và tiện ích của Khu đô thị Dragon City. tương tự là những Công trình quanh đó như: Sài Gòn South Residence, The Star Village, Nine South Estate, Park Vista, Dragon Parc, phu Xuan Residence, Khu dân cư Phước Kiển - Nhà Bè…
Cong dong moi gioi bat dong san thẩm định, thời kì đến, cơ sở sẽ còn được để ý hơn nữa, nhất là khi vừa mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh, để hướng đến tiêu chí lớn mạnh bền vững trong dài hạn, phải đặt liên lạc lên hàng đầu trước khi xây nhà cao tầng.
(Theo đầu tư chứng khoán Online)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét