Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Môi giới BĐS khác “cò nhà đất” như thế nào?


Sự khởi sắc của thị trường Bất động sản (TTBĐS) khiến cộng đồng môi giới bất động sản (BĐS) phát triển thành lĩnh vực nóng trong các năm vừa qua. Khoản huê hồng lên tới hàng chục, hàng trăm triệu mỗi hợp đồng thành công làm cho dịch vụ môi giới bất động sản thành lĩnh vực này mang sức hấp dẫn đặc biệt.

Môi giới BĐS khác “cò nhà đất” như thế nào?
Môi giới BĐS khác “cò nhà đất” như thế nào?

Nhưng ko ít người ôi giới bất động sản bị phiền lòng vì bị đánh đồng có các cò đất. các người hoạt động trôi nổi, mang tính chụp giật còn sở hữu nhưunxg trường hợp lường đảo chiếm đoạt tiền tài khách hàng nhà.
thì nhân viên môi giới BĐS thuộc các đơn vị địa ốc hoạt động với quy chế rõ ràng.

Vào tháng 12/2011, Hội Môi giới BĐS Việt Nam chính thức ra đời. Sự xây dựng thương hiệu của hội nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các nhà môi giới BĐS, tương trợ thành viên mở mang quan hệ cung ứng buôn bán, thúc đẩy thương mại. Không những thế, hội mang chức năng hoàn thiện, tăng nghiệp vụ, hướng đến chuẩn mực hóa hoạt động hành nghề môi giới BĐS. Môi giới BĐS là một nghề được luật pháp xác nhận và có đơn vị nghề nghiệp riêng sở hữu chuyên môn cao thông thạo thị phần bất động sản.
Sự bùng nổ nhân sự môi giới BĐS trong các năm mới đây đã làm cho phát sinh rộng rãi bất cập: các đơn vị tuyển dụng ồ ạt nhưng ko chú trọng tập huấn, sự lộng hành của cò nhà đất… làm cho thị trường lộn xộn, hoạt động thiếu giỏi. Trước tình hình đó, Bộ xây dựng đã đưa ra Thông tư 11/2015/TT - BXD quy định việc cấp chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS, hướng dẫn việc đào tạo, bổ dưỡng tri thức hành nghề môi giới BĐS, quản lý sàn giao dịch BĐS; việc xây dựng thương hiệu và tổ chức hoạt động của sàn giao dịch BĐS. Thông tư mang hiệu lực trong khoảng ngày 16/2/2016. Theo đó, người môi giới BĐS muốn được hành nghề phải thi sát hạch để nhận chứng chỉ hành nghề.
Người dự thi là các người tốt nghiệp trung học đa dạng, nhu yếu những thông suốt về kiến thức hạ tầng, bao gồm luật pháp liên quan tới buôn bán BĐS, thị phần BĐS, đầu tư BĐS, phòng chống rửa tiền trong kinh doanh BĐS và phần tri thức chuyên môn, gồm tổng quan về nhà sản xuất môi trường BĐS, thứ tự và kỹ năng môi giới BĐS, khắc phục cảnh huống trên thực tại... Và thi qua được buổi sát hạch mới được cấp chứng chỉ hành nghề. Chứng chỉ sở hữu giá trị tiêu dùng trên khuôn khổ cả nước trong thời hạn 5 năm kể từ ngày được cấp.

phát triển thành 1 nhà môi giới chuyên nghiệp, chính là đã giúp cộng đồng môi giới bất động sản trở nên sáng tỏ và vững mạnh theo hướng giỏi, góp phần làm gia tăng lợi ích của các bên tham gia vào thị trường này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét