Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Nhà 100 triệu ở Hà Nội và TP.HCM mang thành hiện thực

Khi nhắc đến chung cư chúng ta nghĩ ngay đến những chung cư tiền tỉ cộng có những nhân thể ích đạt chuẩn sao. Liệu có thể xuất hiện các Công trình chung cư 100 triệu ở Hà Nội, Tp.HCM ? Vấn đề này đã được đưa ra tranh cãi trong suốt thời kì qua và được cộng đồng môi giới bất động sản quan tâm.

Nhà 100 triệu ở Hà Nội và TP.HCM mang thành hiện thực

Mô hình nhà 100 triệu là mô hình được xây dựng ở Bình Dương nhằm giúp công nhân thoát khỏi cảnh ở trọ. mỗi căn hộ với diện tích từ 30m/2 giúp người lao động phần nào bớt nỗi lo về nhà ở và nhận được phổ thông khen gọi của báo đài và người dân trên cả nước. Qua đó phổ quát quan niệm cho rằng lên nhận rộng mô hình nhà giá rẻ cho người lao động ở 2 tỉnh thành lớn là Hà Nội và TP.HCM

Tuy là mô phỏng ứng dụng hiệu quả ở tỉnh Bình Dương nhưng thự sự lúc khai triển ở Hà Nội và TP.HCM sở hữu hiệu quả, trước đó cũng sở hữu tương đối phổ biến công trình được mở ra sở hữu mong muốn bán nhà giá phải chăng cho công nhân nhưng phần lớn các công trình đều không khả thi.

Cách thức đây vài năm, Vinaconex Xuân Mai hay Viglacera là một trong số những doanh nghiệp đã rục rịch triển khai mô hình này. Nhưng, sau đó những nhà đầu cơ đã nhanh chóng lắc đầu vì ko tìm được quỹ đất để thực hành căn hộ này. nếu như khai triển dự án ở trọng tâm hoặc không sở hữu lãi không mang tài nguyên đát hoặc vướng quy hoạch. Còn khiến ở ngoại thành thì ko quyến rũ được các bạn vì vị trí xa xăm và cơ sợ cơ sở vật chất dĩ nhiên còn yếu kém nên rất kén người dùng nhà. Quỹ đất thành thị có giá rất đắt vì vậy để áp dụng làm cho nhà 100 triệu là điều hoàn toàn chẳng thể. Bình Dương làm cho được là bởi không tốn phí giải tỏa mặt bằng, đầu tư cơ sở và quan trọng nhất là đất ở đây còn thấp.

Chính bởi vậy, Xuân Mai lại quay sang khiến nhà thương nghiệp, còn công trình NOXH của Viglacera thực ra không phải dành cho công nhân hay người thu nhập thấp. Dưới góc độ kinh doanh, bất kỳ người nào lúc đã "bỏ 1 đồng vốn" cũng mong chí ít "thu một đồng lời". Thành ra, có thế khó như hiện tại, muốn ở nhà 100 triệu, người dân sẽ bắt buộc đi xa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét