Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Mua căn hộ trả góp dễ hay khó?


Bạn đang mong muốn tìm được một căn nhà nơi vun đắp tổ ấm cho mình, bạn đã quá chán có việc đi thuê trọ. Nếu như bạn chỉ sở hữu số vốn tích luỹ chỉ khoảng 400 triệu đồng, bạn nên chọn phương thức trả góp hay là đợi tới khi gom đủ tiền mới tậu nhà? Dưới đây là các đánh giá từ cộng đồng môi giới bất động sản sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà trả góp dễ hay khó.


Đợi gom đủ tiền...
Mang được căn nhà luôn là mong ước chung của những cặp vợ chồng mới cưới hay các người trẻ trong khoảng tỉnh giấc lẻ nhập cư tại những đô thị lớn. Nhưng quả tình để sở hữu được chốn an cư ngay tại đô thị chẳng hề là việc đơn giản.

Không ít bạn teen khi mường tưởng chuyện mua căn hộ đều chọn cách “để dành” tiền trong khoảng đồng lương của mình. Với mức thu nhập nhàng nhàng khoảng trên dưới 25 triệu đồng/tháng, sau lúc trừ những khoản chi tiêu tư nhân thì mang thể dành dụm được 10 - 13 triệu đồng. Sau một năm, số tiền tích góp sẽ được khoảng 140 triệu đồng, nhẩm tính sơ nếu như muốn mua được căn hộ thì người trẻ cần hơn 10 năm mới sở hữu đủ số tiền nhu yếu. Đây là con số đáng phải nghĩ suy.

Thứ nhất, chỉ mất khoảng này, sẽ sở hữu những khoản chi phí nảy sinh sở hữu thể phải dùng tới số tiền tiết kiệm, vậy liệu bạn sở hữu thể tích lũy đủ số tiền như dự định? Và hơn 10 năm sau giá thành của căn hộ có còn như thời khắc bây giờ hay không?

Thứ hai, gia đình trẻ hiện tại mất từ 6-7 triệu đồng/tháng tiền thuê nhà, sau 10 năm giá thành này mất khoảng 600 - 700 triệu đồng, tương đương 1/2 giá trị căn hộ mới. Đây không phải khoản đầu tư sáng tạo, thời kì ở thuê càng lâu sẽ càng mất đi lợi ích kinh tế.

Thứ ba, mặc dù trong năm 2016, tình hình kinh tế tương đối ổn định, lạm phát cơ bản chỉ tăng một,83% so với năm 2015, chẳng phải là mức nâng cao đột biến nhưng tỷ lệ cứ tăng theo thời kì vẫn dẫn đến việc đồng bạc đang dần mất giá. Vậy 10 năm sau, giá trị mà bạn tích góp có còn phù hợp mang hoạt động thương nghiệp ở thời khắc đấy hay không?


… hay tậu trả góp?
Trong khi đó, đầu tư căn hộ ngay trong khoảng ban đầu được xem là biện pháp nguồn vốn thông minh hơn hẳn. một số thanh niên nhờ đến sự hỗ trợ tài chính của gia đình, nhiều người lại dành đầu tiên chọn sắm các dự án mang phương thức trả tiền phù hợp mang bản thân.

Mong rằng sở hữu những chia sẻ và tâm sự của cong dong moi gioi bat dong san sẽ cho bạn cái nhìn toàn cảnh và giúp bạn sở hữu những quyết định đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét