Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Thị phần BĐS ghi nhận rộng rãi dấu hiệu lạc quan

Vingroup, tập đoàn Cengroup BĐS Thế kỷ, Hòa Bình, Him Lam... là những dòng tên được tổ chức CP con số đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố về những chủ đầu cơ nhà thầy, công ty giải đáp và môi giới BĐS và 10 đơn vị vật liệu vun đắp uy tín bậc nhất năm 2017.

Thị phần BĐS ghi nhận rộng rãi dấu hiệu lạc quan

Theo báo cáo của Vietnam Report: “Những công ty có mặt trong những danh sách này đều có khả năng tài chính ổn định, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, nhãn hàng được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành BĐS…”.
Vingroup đứng ở vị trí trước nhất trong danh sách 10 chủ đầu cơ BĐS uy tín nhất năm 2017. Tiếp tới là Novaland, Địa ốc Sài Gòn Thương tín, C/E.O, Hòa Bình, Him Lam… Địa ốc Đất xanh miền Bắc ở vị trí đầu bảng trong 5 tổ chức trả lời và môi giới BĐS uy tín nhất năm 2017. đứng sau là tập đoàn Cengroup BĐS Thế kỷ, Savills Việt Nam, Địa ốc Kim Oanh, Khải Hoàn Land.

Top 10 doanh nghiệp nguyên liệu vun đắp uy tín năm 2017 tuần tự ghi nhận thép Hòa Phát, Viglacera, nguyên liệu vun đắp Hoa sen, đá thạch anh VCS, Eurowindow, Đồng Tâm… Trong danh sách 10 chủ thi công uy tín nhất năm 2017, Coteccons xếp đầu bảng, tiếp đến là Địa ốc Hòa Bình, Unicons, UDIC, Phục hưng Holdings…
Mức lợi nhuận sau thuế của nhóm chủ đầu tư BĐS có khuynh hướng cao hơn rộng rãi điều đó minh chứng cho thấy những chủ đầu tư hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn so sở hữu mức làng nhàng của những tổ chức thuộc đội ngũ nguyên liệu xây dựng, vun đắp, giải đáp và cộngđồng môi giới bất động sản.
Trong tháng hai ngành công ty bất động sản là lĩnh vực được có mặt trên thị trường mới và vốn đăng ký tăng mạnh, nâng cao 43,4% về số tổ chức và nâng cao 63,8% về vốn đăng ký so có cùng kỳ năm trước. khi mà đó, số doanh nghiệp nhất thời giới hạn hoạt động không đăng ký hoặc chờ giải thể của ngành nghề này lại giảm 22,1%.
Nhưng nguồn cung nhiều dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt trong năm 2017 .

Ngoài ra, 1 số đơn vị con số, việc phân phối thông báo thị trường liên tục, thường xuyên và chính xác sẽ giúp đơn vị có cái nhìn tổng quan về xu hướng thị phần để vun đắp chiến lược và phân khúc các bạn thích hợp…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét