Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Giới đầu tư bất động sản đổ xô “săn lùng” đất nền

Bây giờ, cộng đồng môi giới bất động sản đang "lãnh cảm " sở hữu phân khúc căn hộ, thay vào đó họ đang “săn lùng” các bất động sản sở hữu biên độ tăng giá cao hơn.

Giới đầu tư bất động sản đổ xô “săn lùng” đất nền

Theo báo cáo thị trường mới nhất trong khoảng Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA), tầng lớp căn hộ, đặc thù là cao cấp đã chững lại, nhưng 1 số phân khúc khác như bất động sản (BĐS) giá phải chăng và condotel lại cho thấy sự tấp nập .
Sự nở rộ của các căn hộ giá thấp và condotel trong những tháng đầu năm đã làm cho thị phần căn hộ cao cấp đã chững lại và khách hàng nhà và giới đầu tư ko còn quá đằm thắm với phân khúc cao cấp nữa. Thay vào đó, giới đầu tư địa ốc đang tạo nên 1 "làn sóng" dạt vùng ven các thành thị to để “săn” đất nền giá tốt. Động thái này được đa dạng nhà kinh doanh dự báo sẽ là khuynh hướng của thị trường 2017.
Cuộc “săn lùng” đất nền

Hiện giờ quỹ đất nền đang ngày dần cạn kiệt và nhiều người mang thiên hướng muốn ở đất nền hơn việc sắm chung cư ở khu tỉnh thành lên thị trường này đang chở lên hot hơn bao giờ hết. Và làm cho miếng mồi ngon cho các nhà môi giới bất động sản nhảy vào.
đặc trưng những mảnh đất ngoại ô phương pháp thành trọng tâm đô thị ko xa sở hữu trục đường đi thận nhân tiện đang được những gia đình trẻ chọn lọc với giá bán hợp lý cơ sở vật chất hạ tầng đồng bộ khiến đất nền đang tạo lên những đợt "săn lùng" ko chỉ nhà môi giới mà còn cả những người sở hữu nhu cầu
Xu hướng đi “săn” đất nền
Bên cạnh đất nền, nhà xã và biệt thự xây sẵn cũng đang là món hàng được thị trường quan tâm. CBRE cho biết, trong năm 2016 đã sở hữu khoảng trên 3000 căn nhà thuộc phân khúc này được bán ra thị trường, nâng cao 40%. Nhưng giá bán không nâng cao mạnh như đất nền.

Ko chỉ đất nền ở phu vực Hà Nội và TP.HCM hot lên mà còn cả giá đất khu vực Đà Nẵng cũng nâng cao lên đáng kể. Là một tỉnh giấc với tiền năng về nghành du hý và đang tăng trưởng hàng đã làm cho những mảnh đất nền đặc thù là đất ven biển khan hiến và được sắn đón hết dạ,


Thực tại cho thấy phổ biến khu vực đất nền đang trở thực lòng điểm thị trường BĐS. Đáng chú ý là khu vực phía Đông, phía Tây Sài Gòn, theo ghi nhận của phổ quát sàn BĐS giá đất tăng hơi cao.
Đa dạng khu vực vùng ven Đà Nẵng, nhất là phía Nam, giá đất nền nhiều khu nâng cao gấp đôi, một số vị trí thuận lợi ở khu ven biển Mỹ Khê giá tăng gấp 3 so mang năm ngoái.
Ko chỉ ở Tp.HCM, giới đầu tư BĐS cũng đã với cuộc “săn lùng” đất nền ở Đà Nẵng. Theo ghi nhận của giới buôn bán BĐS Đà Nẵng, số đông nhà đầu cơ đến trong khoảng Hà Nội và Tp.HCM. Bên cạnh tầng lớp condotel, giới đầu tư rất chuộng mua căn hộ nền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét