Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Công đồng mội giới bất động sản "nở hoa" vào cuối tháng 4

Theo công đồng mội giới bất động sản thị trường bất động sản vào tháng 4 mang lượng mua bán khả quan. Cho thấy, sau thời kì trầm lắng, thanh khoản của thị trường căn hộ đã khởi sắc trở lại trong khi đất nền cũng chưa với dấu hiệu hạ nhiệt.

Công đồng mội giới bất động sản "nở hoa" vào cuối tháng 4
Công đồng mội giới bất động sản "nở hoa" vào cuối tháng 4

Căn hộ tầm trung “nóng” trở lại

Hàng loạt những dự án to được mở bán tại hà nội và Hồ Chí Minh nhận được phổ quát phản hồi hăng hái những dự án được chào bán tới quý khách và nhận được các phản hồi hăng hái. cộng có các chính sách bán hàng linh hoạt của doanh nghiệp như ưu đãi lãi suất, ân hạn trả nợ gốc…đã giúp công trình tiếp cận sắp hơn đa số người mua là khách hàng thực.
Ngoài ra còn đa dạng dự án nhận được phổ thông sự quan tâm của các bạn hơn kỳ vọng khi ra mắt. Mong rằng với tin hiệu lạc quan này mong răng năm nay vẫn là một năm "ăn lên làm ra" cho dịch vụ môi giới bất động sản
Đất nền vùng ven liên tục cháy hàng
Tầng lớp đất nền tiếp tục chứng tỏ sức nóng và chưa từng hạ nhiệt, trong khi tất cả những sản phẩm chào bán trong tháng đều mang lượng trao đổi thành công đến 90%.
Tìm hiểu về thị trường đất nền, ông Lê Tiến Vũ - TGĐ doanh nghiệp CP buôn bán BĐS Cát Tường cho rằng, đàm phán đất nền dự định sẽ còn tăng mạnh trong những tháng tới lúc nhiều công trình chính thức tung rổ hàng mới. không những thế nguồn cung mới sẽ tương đối hạn chế so mang nhu cầu thị trường, nên giá thành tầng lớp này khó đứng yên mà sẽ tiếp tục chiều hướng tăng.
Bây giờ nhu cầu sắm của người mua đang hướng đến dòng hình đất nền vùng ven, được quy hoạch khai triển bài bản thuộc các khu thị thành sinh thái, CĐT uy tín, chi phí bình dân và đón được chiếc chảy cơ sở vật chất. dự kiến đất nền vùng ven sẽ tiếp diễn là tâm điểm đầu cơ của thị phần trong các quý tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét