Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

FLC Garden City: Giải tỏa “cơn khát” nhà ở dành cho người trẻ

Giá nhà cao, chất lượng môi trường sống xuống cấp, xa trọng tâm, tiến độ không đảm bảo… khiến mọi những người trẻ sinh sống tại các thị thành lớn chưa có cơ hội nhận được nhà đất riêng.

vừa rồi, sự chủ đầu tư tổ chức FLC, kí kết hợp tác với siêu thị Cổ phần Đầu tư và tăng trưởng Bất động sản Thế Kỷ (Ceninvest) đối với ra mắt nhà ở chất lượng cao mang chi phí dưới 1 tỉ đồng tại phường Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội. Đây được xem là 1 trong những giải pháp hữu hiệu giải tỏa “cơn khát” chung cư chất lượng cho người trẻ, tại các thành phố lớn.

FLC Garden City mang mật độ phủ xanh lên tới 65%
Khan hiếm chung cư chất lượng đối với người trẻ

Theo khám phá của Ngân hàng Thế giới, hiện vẫn còn 4,8 triệu hộ gia đình tại Việt Nam phải cải thiện chỗ ở. bởi vậy, ngoài áp lực nên tạo thêm hàng trăm ngàn đơn vị nhà đất mỗi năm, nhu cầu về chất lượng cuộc sống của cư dân cũng ngày một cao hơn. Điều này đang tạo ra một cuộc chạy đua về cải thiện môi trường sống tại nhiều dự án ở các phố thị lớn.

Thực tế, nguồn cung căn hộ hạng sang tại các tỉnh thành lớn ở Việt Nam đang cao gấp 4 lần nhu cầu thực. Trong khi đấy, nhu cầu nhà đất giá “mềm” lên đến 80% nhưng nguồn cung chỉ đáp ứng được 1/4. Tuy nhiên, ko phải CĐT nào cũng mang đủ tiềm lực tài chủ yếu để dựng xây những dự án chất lượng, chú trọng không gian sống với tầm giá tuyệt vời dưới 1 tỉ đồng. bởi vậy, những dự án thuộc phân khúc này luôn trong trường hợp “khan hiếm” và khách hàng nên “mỏi mắt” sắm kiếm.

Anh Tuấn (đang khiến cho việc tại quận Cầu Giấy) chia sẻ, anh lập gia đình được 3 năm, vợ chồng anh mong muốn quản lý thể lựa chọn được một biệt thự tầm trung, ở khu vực phía Tây Hà Nội mang nhiều khoảng trống xanh để con trẻ được vững mạnh toàn diện. Nhưng vẫn chưa sắm được nhà đất yêu thích, công trình ở trọng tâm thì giá quá cao, dự án vừa tầm tiền thì lại ở khá xa trung tâm, ko tiện dụng cho việc di chuyển.

cùng chung mong muốn sở hữu anh Tuấn, gia đình chị Tú cho biết: gia đình chị cũng đang tìm kiếm căn hộ chất lượng mang tầm giá dưới 1 tỉ đồng, quản lý tiến độ đảm bảo và bàn giao nhà vào năm 2017.

FLC Garden City – Giải tỏa “cơn khát” biệt thự chất lượng dành đối với người trẻ

Thấu hiểu được nhu cầu thực của đối tượng người mua trẻ, việc ra mắt mô hình chung cư chất lượng cao với giá thành dưới một tỉ đồng tại dự án FLC Garden City (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã và đang trở thành một hiện tượng cho thị trường BĐS phân khúc trung bình phía Tây Hà Nội.

Nằm trên tuyến đường 70 – tuyến đường quan trọng phía tây thị thành, kết nối linh hoạt với các khu thị thành của quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm và quận Hà Đông. Từ FLC Garden City, người dân dễ dàng di chuyển đến đến đường Lê Văn Lương kéo dài (cách một,5km), trung tâm Hội nghị Quốc gia (cách 3km)… rất tiện lợi cho việc kết nối đến các khu vực trung tâm thủ đô.

FLC Garden City gồm 4 tòa chung cư, cao từ 28 – 33 tầng, mang mật độ không gian xanh lên đến 65%. một con số ấn tượng chẳng phải dự án tầm trung nào cũng đạt được. đặc biệt, với lợi thế quỹ đất rộng tới 18,577m2, mọi các khu thành thị đều mang nhà sinh hoạt cùng đồng, nhà tập thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, công viên và các công trình tiện ích, dùng cho nhu cầu sinh hoạt văn hoá thể thao của cư dân.

chọn lựa sinh sống tại FLC Garden City, người dân sẽ được hưởng thụ cảm giác thư thái trong không gian xanh rộng thoáng với hồ điều hòa lên đến 7200m2, khu công viên, những con đường dạo bộ hiền hòa rợp bóng cây xanh…. nơi con trẻ được vui chơi trong 1 khuôn viên rộng thoáng và an toàn; cùng cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

đặc trưng, mang mức giá tuyệt vời chỉ từ 890 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, FLC Garden City mang đến một số giá trị và tiêu chuẩn đáng mơ ước. xung quanh đó, chủ đầu tư còn áp dụng rộng rãi cốt lõi sách ưu đãi đặc biệt, nhằm tạo cơ hội để sở hữu đa dạng người mua hơn nữa có điều kiện được sở hữu biệt thự chất lượng với tầm giá dưới một tỉ đồng.

bên cạnh ấy, đa số dự án được xây dựng bởi “Ông vua tốc độ” – Faros buộc phải toàn bộ 4 tòa chung cư FLC Garden City đều mang tiến độ thi công thần tốc. các nhà ở tòa HH1 - FLC Garden City dự kiến bàn giao vào quý III/2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét