Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương

Nằm tại tại vị trí đắc địa, The Golden Palm nằm trên trục đường Lê Văn Lương – tuyến đường vượt trội, tăng trưởng, được quy hoạch và đầu tư dựng xây hạ tầng đồng bộ của nội đô Hà Nội. Từ dự án, người dân sở hữu thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn có về trường học, bệnh viện, công ty, đường giao thông huyết mạch nối vào trọng tâm TP,…
Quy mô dự án The Golden Palm
Được thi công trên khi đất quản lý tổng không gian 5.859 m2, The Golden Palm gồm 2 khối đế nhà ở cao 27 tầng và 3 tầng hầm. Từ tầng một - 5 công trình chủ đầu tư sẽ dành để dựng xây trọng tâm thương mại, văn phòng đối với thuê. Từ tầng 7 - 27 sẽ là khu nhà ở căn hộ cao cấp sở hữu hơn 400 nhà đất.
các biệt thự tại đây có dung tích từ 63-133m2, sắp xếp từ 2 – 3 phòng ngủ được ngoại hình theo cá tính đơn thuần nhưng tinh tế, phối hợp sở hữu nội thất tiên tiến tạo nên một không gian sống văn minh, lịch lãm. các phòng chức năng được bày trí kỹ thuật, yêu thích với nhu cầu dùng của những thế hệ thành viên gia đình. sở hữu mặt tiền dài hơn 100 m, đa số căn hộ tại The Golden Palm đều hưởng trọn ánh sáng và gió ngẫu nhiên.
Tại The Golden Palm, mọi người được hưởng toàn bộ tiện ích với khu trung tâm thương mại, bể bơi vô cực hiện đại, phòng tập gym, spa, khu cà phê, phòng đọc sách, công viên cây xanh,…
Điểm nhấn đặc thù của công trình là các hàng cọ xanh được trồng rộng khắp, vừa tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái như không gian nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn, vừa mang tới 1 không gian sống xanh, trong lành, một môi trường sống chất lượng đối với cư dân.
Thông tin từ CafeLand
Khu căn hộ The Golden Palm do doanh nghiệp cổ phần tăng trưởng Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) là chủ đầu tư, nhà hàng Cổ phần Đầu tư và lớn mạnh Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST) hợp tác phát triển dự án và tập thể DELTA là đơn vị tổng thầu của dự án.
dự án đang được bán trên thị trường với giá từ 2,3 tỷ đồng/căn, hiện đang dựng xây mặt sàn tầng 4 và dự kiến bàn giao nhà đối với khách vào quý 1/2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét