Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cuối năm mua nhà – Nhận quà du xuân cùng căn hộ Goldmark City

Ngày 15/01/2017, TNR Holdings Việt Nam kết hợp cùng các đơn vị cung ứng tổ chức sự kiện lớn nhằm mang lại điều kiện đối với người mua những điều kiện có được căn hộ đẹp với chính sách “không thể rẻ hơn”.
Ngay từ thời gian này, các bạn đặt tìm chung cư thuộc khu Ruby, công trình Goldmark City từ nay tới ngày 31/01sẽ tham gia ngay chương trình khuyến mại “Xuân sang – Xế xịn, Nhận nhà – Du xuân”. ngoài ra, người mua đặt cọc thành công sẽ nhận ngay quà tặng như xe Nissan Sunny XL trị giá 450 triệu, hoặc xe máy Honda 150i CBS 2017 trị giá 180 triệu đồng. Chưa nói một số quà tặng giá trị đa dạng như bộ trang sức Kim cương PNJ hay tour du lịch Nhật Bản dành đối với 02 người.

quý khách ko nhận quà tặng hiện vật sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá trị căn hộ lên tới 11%. Đây ko chỉ là chương trình khuyến mại đặc thù nhân dịp đón chào Xuân Đinh Dậu mà còn là dịp kỷ niệm hai năm ra mắt thị trường của đơn vị vững mạnh công trình – TNR Holdings Việt Nam.

Goldmark City xác lập và giữ vững kỷ lục “Tổ hợp nhà đất sở hữu nhiều quảng trường nhất Việt Nam” từ tháng 11/2015. dự án được cung cấp chính thức bởi STDA.
Dự án Goldmark City hiện vẫn đang nắm giữ kỷ lục là dự án có phổ biến quảng trường nhất Việt Nam mang 4 quảng trường lớn nằm giữa những khối nhà. Quảng trường Nước, Ánh sáng, Ruby và Sapphire với bốn vẻ đẹp đặc thù, độc đáo và quyến rũ. Đây là nơi diễn ra những hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi cũng như rèn luyện sức khỏe của người dân.

Tính đến thời điểm này, Goldmark City vẫn là cực kỳ dự án có quy mô lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội. công trình được triển khai trên tổng không gian sắp 120.000m2, bao gồm 9 khối nhà đất cao 40 tầng, khu vực sân thể thao, trường học liên cấp quốc tế, trọng tâm thương mại. mang thể khẳng định, căn hộ Goldmark City đã sở hữu đậm một dấu ấn, một “tiếng vang lớn” trên thị trường Hà Nội.

chủ yếu vì sức hút đó mà rất nhiều người đối tượng khách hàng mong muốn nhận được căn hộ tại Goldmark City. Thấu hiểu điều đấy, chủ đầu tư dự án đã liên kết sở hữu rộng rãi ngân hàng uy tín để đưa ra một số cốt lõi sách cực kỳ rẻ, tạo điều kiện thuận lợi đối với người dùng.

điển hình là Maritime Bank, VP Bank và vừa qua nhất là Shinhan Bank sở hữu gói vay khuyến mãi lên đến 70% giá trị nhà ở, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, ân hạn nợ gốc. Theo 1 chia sẻ từ chủ đầu tư, Shinhan Bank mặc dù là ngân hàng “ngoại” nhưng chẳng hề “kén” khách Việt mà chính sách cho vay vô cùng linh hoạt, thủ tục đơn thuần. Tại sự kiện diễn ra vào ngày 15/1/2017 cũng sẽ có những chia sẻ từ chủ yếu đại diện ngân hàng Shinhan Bank dành cho khách hàng.

bên cạnh những quà tặng ngay khi sắm chung cư, các bạn đặt cọc thành công còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt với hàng chục giải thưởng gồm có sổ tiết kiệm với mệnh giá từ 20 đến 300 triệu đồng. đặc thù, giải nhất của chương trình là xe Mercedes Benz 250 Exclusive. quản lý thể nhắc, đây là thời hạn “vàng” để một số các bạn ưa chuộng và đam mê dự án Goldmark City đưa ra quyết định đối với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét