Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vui, buồn đời nữ dịch vụ môi giới bất động sản

Dịch vụ môi giới bất động sản là một trong những nhà sản xuất mang đến lợi nhuận cao cho người trong nghề, có mức thu nhập hấp dẫn nhưng sự đào thải cũng hà khắc. chẳng hề ai cũng chịu được sức ép để theo nghề này, với đàn bà lại càng cạnh tranh hơn. Phía sau bộ váy áo đẳng cấp, nụ cười thường trực trên môi là các cung bậc vui buồn không phải người nào cũng thấu.

Vui, buồn đời nữ dịch vụ môi giới bất động sản

một. Bị khách “gạ tình”
có đặc trưng công việc nhân viên môi giới thường là những người với kiểu dáng dễ nhìn,ăn mặc bảnh bao do vậy việc bị quý khách “gạ tình” là điều dễ hiểu. rộng rãi người mua nam sau khi được tư vấn thì tối nào cũng nhắn tin, gọi điện đề cập đủ chuyện trên trời dưới đất mà chẳng bao giờ đề cập đến chuyện mua đất. Chuyện nữ môi giới bị khách “gạ tình” diễn ra phổ quát.
Ở chiều trái lại, với không ít trường hợp các bạn nam đã đồng ý đặt cọc nhưng sau chậm tiến độ lật kèo chỉ vì người vợ cảm thấy ko “hài lòng” lúc thấy cô môi giới trẻ lúc trả lời hội tụ quá nhiều vào người chồng.
2. “Leo cây” như cơm bữa
Bị "leo cây" là điều mà những cô gái ko bao giờ muốn nhưng đối với nữ môi giới việc bị leo cây là điều hoàn toàn thường nhật và dễ hiểu. Việc gọi cho cả trăm người mua mới nhận được vài cuộc gọi hứa hẹn gặp. do vậy vì thế hễ với quý khách gọi là Linh xách xe chạy ngay. Và sở hữu các cuộc hứa hẹn hãn hữu hoi ngừng thi côngĐây, việc bị khách hàng cho “leo cây” lại xảy ra thường xuyên.

“Có khi vừa kêu dĩa cơm ra chưa kịp ăn, nghe khách gọi là vắt chân lên chạy. có lần khách hứa hẹn 19h gặp trả lời, mình chạy xe máy gần chục cây số xuống đến nơi hứa, gọi điện thì khách kêu bận rồi quắp máy. sở hữu hôm gặp trời mưa khách sợ ướt ko tới, mình lại thui thủi quay về, vừa đói vừa mệt”, Linh san sớt và cho biết thêm, môi giới thì nam nữ gì cũng bị dính những tình huống này, song sở hữu nữ giới, cảm giác bị chối từ và dửng dưng xem chừng khó nguôi ngoai hơn các đồng nghiệp nam số đông.

3. Mất các khoảnh khắc gia đình

sở hữu những đàn bà đã mang gia đình, để theo được nghề này đích thực là thử thách. Chị Liên, môi giới 1 sàn tại quận 2, cho biết nghề này mang đặc biệt là khiến cho việc không mang giờ giấc, ngày người ta nghỉ là ngày làm của mình, khách gọi là phải chạy nên luôn áp lực lúc có gia đình. ko có thời kì chăm sóc con loại, phổ biến lúc cả tuần gia đình ko mang bữa cơm chung. mặc dù chồng chị thấu hiểu và thông cảm công tác của vợ nhưng cũng không giảm thiểu được các khi mâu thuẫn, bằng mặt mà không ưng ý.

“Phụ nữ đã mang gia đình thì rất khó để theo nghề do bị phân tâm gần như, không mang thời kì để chăm nom con cái. Thế nên toàn bộ nữ môi giới hiện tại là các bạn teen, còn độc thân”, chị Liên nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét