Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

3 thiên hướng bất động sản tiên phong trong năm 2017

Năm 2017, dịch vụ môi giới bất động sản được thẩm định sở hữu mức lớn mạnh ổn định. cùng có sự thay đổi theo định hướng khách hàng nhưng mức thanh khoản của những Dự án vẫn ở mức cao lợi nhuận của nghành này vẫn khá to.

3 thiên hướng bất động sản tiên phong trong năm 2017
3 thiên hướng bất động sản tiên phong trong năm 2017

1. Chung cư giá thấp được dự báo dẫn đầu thanh khoản
Năm 2015 là thời của căn hộ cao cấp lúc nguồn cung vượt trội và sức tậu tầng lớp này cũng lập kỷ lục. Nhưng sang năm 2016, điểm nóng chuyển dịch sang phân khúc căn hộ trung cấp, sức tiêu thụ chiếc sản phẩm này cũng vươn lên dẫn đầu. đến năm 2017, sau tuyên bố xây hàng trăm nghìn căn hộ giá tốt, với giá từ 700 - 800 triệu đồng 1 căn của 1 số đại gia địa ốc, thị phần đã rẽ sang trang mới, mở ra thời kỳ của căn hộ bình dân.
Theo Đó, trong 12 tháng tới, nguồn cung căn hộ bình dân nhiều khả năng sẽ nâng cao mạnh và vượt lên dẫn đầu thị trường. song song, do giải quyết được nhu cầu và khả năng chi trả của đại gần như người dân thị thành, thanh khoản của chiếc sản phẩm này cũng hẹn bứt phá ngoạn mục.
ngoài ra, khả năng nâng cao giá của chung cư giá rẻ rất tốt, nhàng nhàng khoảng 3% vì huê hồng căn hộ làng nhàng khoảng một,5 - 2% trị giá hiệp đồng. sở hữu nhà đầu tư tậu chung cư bình dân để cho thuê, tỷ suất lợi nhuận mang thể cao hơn hoạt động sắm đi bán lại, loại tiền thu với thể đạt 6%.
hai. Đất nền duy trì tỷ lệ nâng cao giá cao
Trong năm 2016, đây là chiếc sản phẩm với sự phát triển đột biến về giá. Tùy vị trí và khu vực, mức nâng cao rẻ nhất là 10% và cao nhất tới 50 - 60%. trong khoảng khu Đông, làn sóng nâng cao giá lan nhanh sang phía Tây và Nam Tp.HCM. Trong năm 2017, do thời cơ tích lũy tài sản, giữ giá đồng tiền rẻ cũng như hy vọng tăng giá vẫn còn, đất nền tiếp diễn thu hút sự để ý của nhà đầu cơ.
Biên độ tăng giá làng nhàng của đất nền toàn thị phần sở hữu thể đạt 20% một năm, gấp 3 lần lãi suất nhà băng (7%/năm). Riêng tại các thị xã vùng ven đang được xem xét quy hoạch lên huyện như Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, biên lợi nhuận với thể đạt ngưỡng 20 - 28%, mức tăng trưởng phải chăng nhất trên dưới 15%/năm.
3. Nhà liền thổ phát triển ổn định nhất
biệt thự và nhà phường là 2 mẫu sản phẩm được xét vào kênh đầu tư nhà liền thổ. các tài sản này thường có trị giá cao, khoảng 5 - 7 tỷ đồng/căn, vi la thường với giá tính từ chục tỷ trở lên. Trong năm 2017, kênh đầu cơ này hứa đạt biên lợi nhuận trung bình 10%, hoàn hảo đạt 15%/năm.
Do nguồn cung ko tăng phổ quát, sức tiêu thụ cao và tốc độ tăng giá ko đột biến nhưng ổn định, đây được xem là phân khúc giữ được sự thăng bằng nhất trong 3 năm qua (2014 - 2015 - 2016). chiếc sản phẩm này sở hữu thiếu sót lớn nhất là khá kén khách do giá trị tài sản quá lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét