Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Kiếm tiền tỷ từ môi giới bất động sản nghỉ dưỡng

Phân khúc nghỉ dưỡng, điểm sáng của bất động sản năm vừa qua, giúp phổ biến môi giới có thu nập “khủng” lên tới đa dạng tỷ đồng.

1 vài siêu thị cung ứng bất động sản vừa rồi công bố mức thu nhập "khủng" của nhân viên môi giới năm gần đây lên đến hàng trăm thậm chí hàng tỷ đồng. Đáng lưu ý sở hữu một số môi giới phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng có thu nhập lên đến rộng rãi tỷ đồng.

chọn nhà, tìm xe nhờ môi giới

Theo anh Nguyễn Tùng Anh, một môi giới phân khúc nghỉ dưỡng của nhà hàng cổ phần thương mại Địa Ốc 5 Sao, nếu chịu khó, 1 môi giới bình thường của phân khúc này có thể đạt thu nhập khoảng 1-3 tỷ đồng/năm.
Anh Tùng Anh chia sẻ thêm bất động sản nghỉ dưỡng là phân khúc có giá hơi cao trên thị trường tập trung những sản phẩm như biệt thự biển, nhà ở khách sạn, đất ven biển... Năm mới đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng quản lý việc vững mạnh lớn buộc phải doanh số siêu tốt. Trung bình một căn biệt thự biển sở hữu giá từ 15-30 tỷ đồng, còn biệt thự khách sạn sở hữu giá 2-3 tỷ đồng. Giá trị lớn bắt buộc biên độ hoa hồng của phân khúc này cũng rất hấp dẫn.Thậm chí, các môi giới đã quản lý rộng rãi kinh nghiệm trong nghề, những mối quan hệ xã hội rộng thu nhập quản lý thể lên đến khoảng 3-5 tỷ đồng/năm.

Anh Nguyễn Tuấn, giám đốc 1 doanh nghiệp cung cấp bất động sản quản lý tiếng trên thị trường chia sẻ 1 môi giới ví như chăm chỉ quản lý thể bán được khoảng 1-2 nhà đất khách sạn/tháng và 1 căn căn hộ biển.
Thậm chí doanh số sở hữu thể đa dạng hơn con số nay. ví như bán thành công, chủ đầu tư sẽ trả hoa hồng đối với đơn vị sản xuất khoảng 3% giá trị hợp đồng. Môi giới sẽ nhận được khoảng 1-1,5%. giả dụ trừ những giá thành cá nhân đi, mỗi môi giới mang thể thu nhập khoảng 10-15 triệu/căn hộ khách sạn và 100-200 triệu/căn nhà ở biển. Trung bình 1 tháng, một nhân viên viên môi giới sở hữu thể quản lý thu nhập vài trăm triệu đồng.

không chỉ có tiền, anh Tùng Anh đối với biết thêm nhân viên môi giới còn được hàng loạt trang bị đi kèm trong việc bán phân khúc bất động sản cao cấp. Môi giới có thể được khiến việc, tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư là một số người sở hữu vị thế trong xã hội. Qua ấy kỹ năng mềm và các mối quan hệ được gia nâng cao nhanh chóng.

mặt khác, mang các người dùng tiềm năng, môi giới được chủ đầu tư và nhà hàng tạo điều kiện dẫn khách đi tham quan, trải nghiệm cuộc sống tại các dự án. rộng rãi môi giới còn tâm việc cho thấy "chán" lúc ngủ căn hộ biển, nhà đất khách sạn thường xuyên.
Thu nhập khủng khiến rộng rãi môi giới có cơ hội đổi đời. rộng rãi người đã tìm được nhà, sắm được xe chỉ sau một năm làm cho nghề. những môi giới quản lý kinh nghiệm thậm chí còn quản lý tiền để đầu tư cốt lõi dự án mà mình chế tạo.

Con đường không chỉ có hoa hồng

Cũng theo anh Nguyễn Tùng Anh, để trở thành 1 nhà môi giới, đơn vị, công ty môi giới bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu thu nhập cao là sự cực kỳ khó khăn. một loạt môi giới đã bỏ nghề. vô cùng ít người theo được vì phân khúc này bán hàng siêu khó.

trước tiên, môi giới chủ yếu là người tạo ra nhu cầu đối với các bạn. mang phân khúc nhà đất, các bạn là do nhu cầu thực việc để ở hoặc đối với thuê. Còn với người dùng bất động sản nghỉ dưỡng chính là để đầu tư. nhiều các bạn sở hữu hàng chục, hàng trăm tỷ đồng nhưng ko phải mang nhu cầu. Môi giới chính là người khơi gợi nhu cầu, phân tích đối với khách về triển vọng đầu tư một bí quyết hiệu quả.

Nghề môi giới bất động sản nghỉ dưỡng đòi hỏi rất nhiều kỹ năng

thứ hai là sự mua kiếm các bạn. Mới vào nghề, môi giới nên tự mua kiếm và tạo dựng mối quan hệ với người dùng bằng nhiều bí quyết. Người thì phát tờ rơi, người thì telesales (bán hàng qua điện thoại), người thì PR trên các website môi giới, người thì gặp gỡ tiếp cận sở hữu khách hàng sở hữu tiềm năng… Trong lúc ấy, người thực sự sở hữu tiềm lực và sử dụng rộng rãi thường cực kỳ ít và khó tiếp cận. Công sức chọn kiếm quý khách vô cùng cạnh tranh.

trang bị ba, người làm cho môi giới bất động sản nghỉ dưỡng nên rèn luyện nhiều kỹ năng. đầu tiên là kỹ năng kinh doanh. Chiến lược “chai mặt” đặc trưng quản lý tác dụng với nghề này. rộng rãi môi giới nhận được hàng chục việc từ chối hàng ngày. sở hữu người bắt buộc tư vấn qua song cửa vì người dùng ko tin tưởng cho vào nhà. Thậm chí, mang người còn bị kỳ thị do khách hàng thấy giống mua bán đa cấp. ngoài ra, những kỹ năng đa dạng như giao tiếp, tư vấn cho người dùng cũng phải hoàn chỉnh ở khả năng vô cùng cao. Tạo được sự tin tưởng của người dùng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

mặt khác, nhân viên môi giới phải rất ủng hộ "chăm sóc khách" bởi đây là sản phẩm không cần thiết, phổ biến người dùng quên siêu nhanh. nhắc chung, để làm cho được môi giới của nghề này chẳng hề đơn giản. Đòi hỏi tính kiên trì, trình độ có những siêu lớn, đặc thù là không nản chí.

Nghề nghiệp tiếp tục hấp dẫn

Theo dự đoán của tổ chức bất động sản Việt Nam, năm 2017, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vẫn là điểm sáng của thị trường. bên cạnh, năm tới liên tiếp sở hữu phổ biến công trình mới ra mắt thị trường. Nhu cầu của người dùng vẫn còn rất lớn. phát triển tín dụng trong phân khúc này sẽ tiếp theo tăng.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó chủ tịch tập đoàn Bất động sản Việt Nam đồng thời là Chủ tịch hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, cơ hội nghề nghiệp đối với môi giới bất động sản nghỉ dưỡng sẽ còn một loạt trong tương lai.
"Chính phủ đang vô cùng quan tâm đến phát triển du lịch. cùng với ấy, xu thế lớn mạnh bất động sản nghỉ dưỡng ko chỉ quản lý ở ven biển mà còn lan ra nhiều địa phương đa dạng mang tài nguyên du lịch hấp dẫn như: Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hà Nội... bởi thế, khi thị trường lớn mạnh, môi giới sẽ sở hữu đa dạng điều kiện hơn", ông Hà cho biết thêm.

Còn theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Địa ốc 5 Sao, điều kiện nghề nghiệp của nghề môi giới bất động sản nghỉ dưỡng ko chỉ ngừng lại ở năm 2017 mà còn nhiều năm đến nữa. Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam mới ở giai đoạn sơ khai cần còn một loạt tiềm năng.
mặt khác, ông Tuấn đối với rằng, làm cho môi giới bất động sản nghỉ dưỡng cần nghiêm túc mới mong thành công. ko thể "hớt váng" thị trường mà khiến ăn qua loa được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét