Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Nên tìm hiểu kỹ những điều nàykhi mua The Golden Palm Lê Văn Lương

một.Chủ đầu tư HDI đưa ra các chính sách kinh doanh hấp dẫn.
Trong đợt mở bán này quý quý khách khi đặt tìm các nhà ở thuộc dự án The Golden Palm sẽ được hưởng một loạt những ưu đãi từ chủ đầu tư:
  • Hỗ trợ vay ngân hàng mang lãi suất 0% tới lúc bàn giao nhà.
  • Chiết khấu ngay 3% giá trị nhà đất khi các bạn không chọn lựa gói vay khuyến mãi 0%.
  • Tặng thêm phần qùa trị giá 50 triệu trừ thẳng vào tổng giá bán biệt thự lúc người dùng đặt cọc thành công trong đợt mang bán.
  • đối với 2 nhà ở trở lên tại công trình sẽ được chiết khấu thêm 1% cho mỗi căn.
2. Vị trí “Vàng” khu vực trung tâm.
nằm ở trên tại mặt đường Lê Văn Lương đoạn gầb giao cắt sở hữu ngã tư cầu vượt Láng Hạ.Trục đường vượt trội và phát triển được đầu tư quy hoạch xây dựng đồng bộ của thành thị Hà Nội.
Từ dự án người dân sở hữu thể rễ ràng vận động những vùng ngoại ô tiếp giáp và trung tâm thành phố quản lý hạ tầng khớp nối mang trọng tâm cốt lõi trị, hành cốt lõi của cả nước như: Đại sứ quán Mỹ, Đài truyền hình Việt Nam, Đại sứ quán nhật,bệnh viện, trường học, cực kỳ thị…
3.Các đối tác và chủ đầu tư uy tín.
  • Chủ đầu tư The Golden Palm là doanh nghiệp cổ phần đầu tư Hà Nội Sunrise: Là đơn vị sở hữu rộng rãi kinh nghiệm và uy tín trên thị trường Bất Động Sản.Chủ đầu tư Hà Nội Sunrise ( HDIS ) luôn định hướng và thi công sản phẩm của mình hướng tới cuộc sống cao nhất cho người mua.
  • Đối tác lớn mạnh công trình là nhà hàng cổ phần Đầu tư và phát triển Bất động sản Thế kỷ Ceninvest. Ceninvest là một trong các đơn vị lớn mạnh và đầu tư công trình uy tín hàng đầu trên thị trường bất sản, từng thành công trong quá trình lớn mạnh đa dạng công trình mang trên thị trường bất động sản nội thành như: Thăng Long Garden (Hà Nội), Tiểu khu Parkview Residence (Dương Nội), Helios Tower 75 Tam Trinh… Ceninvest cũng là đơn vị mang bề dày kinh nghiệm lâu năm về điều hành, sở hữu và lớn mạnh các sản phẩm bất động sản.
  • Nhà thầu xây dựng công trình nhà thầu Delta: Tổng thầu thi công Delta là 1 trong nhưng đơn vị xây dựng bậc nhất tại Việt Nam.chất lượng, uy tín và tiến độ đảm bảo là nhưng điều mà tổng thầu Delat đã khẳng định qua rất nhiều các dự án tòa tháp lớn siêu thị đã triển khai như: Time City,Khu đô thị Royal City, khối nhà Sky City 88 Láng Hạ,Vincom Center…
  • kinh doanh và cung cấp hệ thống doanh nghiệp công trình STDA: Hệ thống nhà hàng công trình STDA là đợn vị cung ứng những sản phẩm bất động sản uy tín tại rộng rãi thành thị lớn như:Thành phố Hồ Chí Minh,Đà Nẵng, Hà Nội,….Công ty luôn chọn các chủ đầu tư và sản phẩm uy tín để chế tạo để mang tới điều kiện đầu tư và nhà đất cao nhất đối với các bạn.
4. Tiện ích và dịch vụ hiện đại
dự án được chủ đầu tư thiết bị rất nhiều các tiện ích và dịch vụ như:Phòng tập Gym, Bể bơi tràn thác mây, Khu cafe công ty và ẩm thực,Khu vui chơi trẻ em,Vườn thảm lụa hằng nga…
5.Sức sống xanh đa dạng biệt: bề ngoài công trình hoà quyện với thiên nhiên,Cọ xanh phủ kín công trình kèm theo một số khu vườn hào thảm lục hằng nga rộng khắp.
6.Cộng đồng cư dân văn minh: những người mua sinh sống và nhận được chung cư The Golden Palm bao gồm: Trí thức trẻ,Doanh nhân trẻ, Người nước ngoài,hộ gia đình…
7.Cơ hội đầu tư hợp lý cho những nhà đầu tư.
  • Tiềm năng cho thuê
  • Vị trí vàng địa thế sinh tài
  • Gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét