Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Điểm dừng chân lý tưởng cho nhân viên môi giới nhà đất

Trong khi một số nhân viên môi giới bất động sản vẫn đang mải miết đi sắm đối với mình một bến đỗ bền vững thì các nhân viên trong công ty cổ phần bất động sản VHS đã dần khẳng định vị thế của mình cũng như giành được một số thành công nhất định.
Trong bối cảnh thị trường chung cư đang ấm dần lên như hiện tại, rộng rãi công ty môi giới bất động sản mới tiếp theo thành lập như nấm mọc sau mưa. Điều này làm các chuyên gia tư vấn bất động sản mới vào nghề dường như mất phương hướng trong thời gian chọn lựa cho mình một “tổ ấm nghề nghiệp” – nơi họ quản lý thể yên tâm cống hiến sức mình cho siêu thị, được tạo điều kiện làm cho sự tối đa và được tưởng thưởng xứng đáng.
xung quanh đó, nhiều môi giới bất động sản mang kinh nghiệm làm việc vẫn đang lông bông chuyển hết nhà hàng này sang công ty phong phú. Sở dĩ có thực trạng này, theo chia sẻ của anh N.V.Tùng – một tư vấn viên kỳ cựu trong lĩnh vực bất động sản, là do nhiều công ty môi giới bất động sản, đại lý đã ăn chặn tiền hoa hồng của nhân viên, hoặc là thanh toán chậm, hoặc cố chọn lý do để bớt xén hoa hồng của sales, làm họ chán nản, mất niềm tin và chọn đến siêu thị khác.
Ý kiến nữa của chị P.T.Thùy đối với rằng: trong khi những nhân viên môi giới nhà đất tốn phổ biến công sức và tiền của để truyền thông mới bán được sản phẩm thì những đại lý trả mức hoa hồng quá rẻ không đủ cho họ hoàn vốn, kể chi là sống được mang nghề. bởi vậy, đa dạng sàn bất động sản có văn phòng vô cùng rộng, trang trí và kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, tiện nghi nhưng rất ít nhân viên làm cho sự.
Đối lập hoàn toàn sở hữu khung cảnh ảm đạm của những sàn đại lý và công ty môi giới bất động sản phong phú, tại văn phòng cốt lõi của công ty cổ phần bất động sản VHS khi nào cũng rầm rộ sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn đông đảo. Thậm chí, chỉ trong vòng 4 tháng, VHS đã phải setup thêm 2 văn phòng mới tại tầng 2B, tòa R6, Royal City để đảm bảo đủ dung tích khiến việc cho các nhân viên của mình.
Kế thừa và phát huy tinh hoa, uy tín của thương hiệu bất động sản Viethousing, nhãn hiệu mới VHS xây dựng thương hiệu dưới việc dẫn dắt của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh nhằm tạo ra nhân tố mới mạnh mẽ hơn trong việc cung ứng những sản phẩm chung cư cao cấp của Vinhomes.
mang kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn các sản phẩm địa ốc Vinhomes, chị Nguyễn Mai Khanh sẵn sàng chia sẻ đa số bí quyết bán hàng cao nhất của mình với những nhân viên mới thông qua những buổi training, đào tạo công trình. trường hợp bạn nào còn băn khoăn, thắc mắc, chị sẽ giảng giải tận tình. một số nhân viên gặp khó khăn trong thời gian chốt khách đều nhờ chị hỗ trợ và giao dịch ấy nhất định sẽ thành công.

Một buổi đào tạo của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh.
Mặc dù là 1 CEO đứng đầu siêu thị VHS, nhưng chị Khanh luôn gần gũi, quan tâm đến nhân viên, coi họ như những thành viên trong gia đình mình, như những đứa em bắt buộc được dìu dắt.
Dưới sự lãnh đạo của chị, VHS đã xây dựng mô hình gắn kết các sales trong siêu thị, ra đời cần các đội nhóm quản lý chung mục tiêu, chung tiện lợi và trách nhiệm, tạo điều kiện cho họ hợp tác chặt chẽ, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Thế bắt buộc, VHS ngày càng trở nên 1 tập thể lớn mạnh.
Song song mang công việc cốt lõi là kinh doanh, VHS còn thường xuyên tập đoàn các hoạt động đoàn thể: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết. các sinh hoạt tổ chức hàng tháng của VHS được hiệp hội đều đặn, tạo nên nếp sống công sở văn minh, thân tình.
Mỗi dịp đầu tháng, tất cả những thành viên trong công ty đều mang mặt tại trụ sở chủ yếu để họp giao ban, tổng kết các hoạt động của tháng trước, trao thưởng cho những nhân viên ủng hộ, có thành tích tuyệt vời và bàn kế hoạch triển khai công sự trong tháng mới.
Đồng thời, đây cũng là dịp để cả gia đình VHS hiệp hội một số bữa tiệc sinh nhật ấm cúng đối với những thành viên trong gia đình mình. Thật hiếm có 1 doanh nghiệp tư nhân nào đem lại cho nhân viên của mình 1 đời sống tinh thần thấp tới thế.
Điều đặc biệt nhất để VHS trở thành doanh nghiệp bất động sản ngày càng vững mạnh với đội ngũ nhân viên ngày càng hầu hết chủ yếu là chế độ đãi ngộ tốt nhất dành đối với nhân viên. quanh đó quỹ lương cơ bản cao và vững mạnh hàng tháng, VHS có chế độ tưởng thưởng đặc thù dành cho những cá nhân và tập thể tuyệt vời, các người quản lý đóng góp tích cực đối với doanh nghiệp. Quỹ thưởng của VHS không chỉ theo tháng, theo quý mà còn thưởng nóng theo tác dụng công sự.
doanh nghiệp cũng thường xuyên hỗ trợ công tác truyền thông: in và cấp phát tài liệu, tờ rơi, định kỳ hoặc theo dự án sẽ cấp tiền truyền thông online và offline,... đối với những nhân viên trong nhà hàng. Anh N.C.Tân khẳng định: đây cốt lõi là các chế độ đãi ngộ tốt nhất dành cho các giáo sư tư vấn bất động sản trên địa bàn nội đô hiện tại.
Hơn thế nữa, với việc là đại lý chiến lược chế tạo các công trình bất động sản lớn của Vinhomes như: Royal City, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Gardenia,... và đến đây là một số rất công trình gần ra mắt, VHS có nguồn hàng hot sở hữu số lượng lớn, việc check căn, lock và hỗ trợ sales chốt khách vô cùng nhanh và cực thấp.
Thêm vào đấy, chế độ chi trả hoa hồng của VHS rất nhanh chóng, kịp thời và đảm bảo buộc phải được đa số chuyên viên tư vấn tin tưởng. Chị Đ.T.Tuyền còn cho biết: “Nhiều lúc sở hữu việc cần, bắt buộc ứng tiền trước, như ở các công ty đa dạng thì sếp sẽ gây cạnh tranh đủ bề, nhưng tại đây, chị Khanh luôn tạo cơ hội cao nhất cho chúng mình. vì thế, ai cũng thấy tha hồ và yên tâm làm cho việc tại doanh nghiệp.”
mang môi trường làm việc thông minh như vậy, VHS đã phát triển thành bến đỗ yên bình trong công sự đối với các chuyên viên tư vấn bất động sản Hà Nội hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét