Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

CENGROUP phát hành thẻ CEN Partnership tri ân 3.000 khách hàng tại TP.HCM

Vào ngày 19/11/2016 tới tại khách sạn Lotte Legend (Số 2A – 4A, Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM), CENGROUP sẽ tổ chức lễ phát hành thẻ CEN Partnership tri ân 3.000 khách hàng tại TP.HCM.


Với CEN Partnership, Cengroup đang dẫn dầu trào lưu mua - bán BĐS theo xu hướng mới, tích hợp nhiều đặc quyền và ưu đãi vượt trội chỉ trong một chiếc thẻ.

Bên cạnh đó, CENGROUP sẽ tổ chức bốc thăm may mắn chương trình “Mừng sinh nhật lần thứ 14 CENGROUP” cho khách hàng đặt mua thành công các sản phẩm BĐS tại STDA Miền Nam (thành viên trực thuộc CENGROUP) trong tháng 10 vừa qua. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 180 triệu đồng.
 CENGROUP phát hành thẻ CEN Partnership tri ân 3.000 khách hàng tại TP.HCM
 CENGROUP phát hành thẻ CEN Partnership tri ân 3.000 khách hàng tại TP.HCM


Thẻ thành viên CEN Partnership - lời cảm ơn vàng

Vào tháng 6/2016 cùng với sự kiện cán mốc 56.000 khách hàng, CENGROUP đã tổ chức chương trình phát hành thẻ CEN Partnership tại Hà Nội. Với hơn 14 năm hình thành và phát triển, CENGROUP đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của hơn 50 CĐT BĐS và hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Sự kiện cán mốc 56.000 khách hàng miền Bắc, 3.000 khách hàng tại miền Nam đã “đánh dấu” một hành trình rất đáng tự hào và khẳng định được uy tín của CENGROUP trên thị trường BĐS.

Với mục đích tri ân bằng những hành động cụ thể, CENGROUP chính thức phát hành thẻ CEN Partnership với nhiều tính năng vượt trội đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sở hữu và tận hưởng những dịch vụ bất động sản cao cấp. Với CEN Partnership, CENGROUP đang dẫn dầu trào lưu mua - bán BĐS theo xu hướng mới, tích hợp nhiều đặc quyền và ưu đãi vượt trội chỉ trong một chiếc thẻ, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, cộng tác viên.

Theo đó, toàn bộ khách hàng đã sử dụng các sản phẩm, dịch vụ BĐS tại CENGROUP đều được trao tặng thẻ CEN Partnership - Gold. Những người yêu thích, đam mê, quan tâm tới lĩnh vực BĐS đang hoạt động trong các lĩnh vực khác có thể trở thành đối tác của CENGROUP thông qua thẻ CEN Partnership – Silver: giới thiệu khách mua BĐS, nhận chiết khấu, ưu đãi tại CENGROUP. CENGROUP sẽ gửi thẻ cùng những thông tin ưu đãi đến tận nhà cho khách hàng.

Với phương châm “một lần là khách hàng của CENGROUP mãi mãi là thành viên của CEN Partnership”, CENGROUP hy vọng thẻ CEN Partnership sẽ là sợi dây gắn kết giữa công ty với quý khách hàng. Bên cạnh đó, CENGROUP cũng đã ra mắt phòng chăm sóc khách hàng Cencare 1900 6088 để nhanh chóng tiếp nhận, hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng. CENGROUP đã bước đầu hoàn thiện bộ máy chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.

“5 in 1”

Sở hữu thẻ CEN Partnership, khách hàng được hưởng 5 đặc quyền hấp dẫn bao gồm: đặc quyền Thông tin, đặc quyền Tôn vinh, đặc quyền Lựa chọn, đặc quyền Tri ân, đặc quyền Ưu đãi. Những đặc quyền này được áp dụng tại tất cả các điểm kinh doanh thuộc tập đoàn CENGROUP trên toàn quốc. Hiện tại CENGROUP đã có trụ sở chính tại nhiều thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM…

Với hơn 30 đối tác, khách hàng sở hữu thẻ CEN Partnership không chỉ được hưởng các ưu đãi ở lĩnh vực BĐS mà còn ở nhiều lĩnh vực khác như: nhà hàng, khách sạn, spa, trang sức, thiết bị nội thất, ôtô…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét