Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Ceninvest: “The Golden Palm trong tôi” – không chỉ là một cuộc thi!

Chiều 4/11/2016, Lễ trao giải cuộc thi “The Golden Palm trong tôi” đã chính thức được diễn ra tại tầng 2, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.


  Tham dự sự kiện có anh Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA; anh Phạm Ngọc Tùng – Giám đốc phát triển dự án Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA; cùng đông đảo các ACE thuộc các siêu thị phụ trách phân phối dự án The Golden Palm.


Anh Nguyễn Thọ Tuyển - Tổng giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA trao thưởng cho những ACE có tác phẩm có số lượng share và like nhiều nhất trên fanpage của dự án.

  Theo chia sẻ từ Ban tổ chức CENINVEST: Lựa chọn con đường trở thành một chuyên viên kinh doanh BĐS chuyên nghiệp, mỗi người đều đã định hướng cho mình những mục tiêu, hoài bão khác nhau. Ngay khi bước chân vào nghề, điều đầu tiên mỗi nhân viên, chuyên viên kinh doanh BĐS phải nắm, phải hiểu, phải yêu đó chính là dự án BĐS. Hiểu dự án, yêu dự án, đó không chỉ là điều kiện cần mà còn là yếu tố cốt lõi để tư vấn, chốt khách thành công.

   Xoay quanh câu chuyện về công việc, về dự án, khách hàng,… chắc chắn rằng mỗi ACE team The Golden Palm đều có những cảm xúc khác nhau. Đó có thể là niềm hân hoan khi bắt đầu “giải phóng” dự án, những lúc nản lòng bởi khó khăn, sự thất vọng khi tuột mất một giao dịch đã sắp “chín muồi”,… Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả đó là tình yêu nghề, yêu dự án và yêu những phút giây như hờn, như dỗi đó.
  Cuộc thi “The Golden Palm trong tôi” chính là dịp để ACE thỏa sức thể hiện cảm xúc về dự án mà mình đã cất giữ bấy lâu, hoặc dù đã chia sẻ nhưng chưa thỏa mãn.

   Chính vì vậy, chỉ sau chưa đầy 2 tuần phát động cuộc thi, Ban tổ chức (BTC) đã nhận được 17 tác phẩm dự thi. Trong đó có 5 tác phẩm không hợp lệ do gửi ảnh chất lượng thấp, nội dung tác phẩm dự thi không đảm bảo yêu cầu của BTC,… Sau khi sàng lọc, BTC đã cập nhật 12 tác phẩm đạt yêu cầu thuộc nhiều thể loại: thơ, văn xuôi, tự sự, ảnh,… lên fanpage chính thức của dự án để toàn thể ACE được share và like.
  Bên cạnh đó, BTC cũng tiến hành chấm điểm các tác phẩm dự thi và chọn ra được các tác phẩm có nội dung hay nhất.
  Dưới đây là kết quả chung cuộc của cuộc thi:
   Giải Share và Like:

STTTác phẩmTác giảHình thứcGiải
1
 The Golden Palm – thành phố thiên đường
 Nguyễn Trung Luận,team Anhvt, siêu thị S6
 Bài viết + ảnh dự thi
Giải Nhất
2The Golden Palm - nguồn cảm hứng bất tận cho ngày nay, cho ngày mai, cho muôn đời sau Team Sơnnm, siêu thị S1 Ảnh + lời bìnhGiải Nhì
3The Golden Palm ngôi nhà trong mơNguyễn Minh Sơn - team Sonnm, siêu thị S1
Thơ
Giải Ba
4
Hà Nội và Palm, gặp gỡ một lần, gắn bó cả đời

Nguyễn Thơi, team Anhln3, siêu thị S3.ThơGiải Ba
5
The Golden Palm – Mười điều tôi yêu
Tạ Thị Nguyệt Minh – Team Sonnm, siêu thị S1
ThơGiải Ba


  Giải nội dung:

STTTác phẩmTác giảHình thứcGiải
1
The Golden Palm – Mười điều tôi yêu
Tạ Thị Nguyệt Minh – Team Sonnm S1
Thơ
Giải Nhất
2
The Golden Palm – Sống sang hưởng trọn
Trần Khắc Trọng - team Dungnt2, siêu thị S9ThơGiải Nhì
3
The Golden Palm trong tôi
Trần Đình Hiếu, team Anhvt, siêu thị S6
Bài viết + ảnh minh họa

Giải Ba

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét