Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

CENINVEST, HDIS hợp tác phát triển The Golden Palm

Sáng 9/6/2016, “Lễ ký phối hợp tác đầu tư và vững mạnh công trình The Golden Palm” giữa các đơn vị: công ty cổ phần lớn mạnh Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) và siêu thị Cổ phần Đầu tư và lớn mạnh Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST); nhà hàng cổ phần lớn mạnh Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) và hiệp hội DELTA diễn ra tại Hà Nội.
Theo thỏa thuận hợp tác giữa HDIS và CENINVEST, CENINVEST là đơn vị hợp tác góp vốn cùng HDIS để đầu tư lớn mạnh dự án The Golden Palm.

CENINVEST và HDIS hợp tác trong việc đầu tư phát triển dự án The Golden Palm.
CENINVEST và HDIS hợp tác trong thời gian đầu tư tăng trưởng công trình The Golden Palm.
Là đơn vị đầu tư thi công, mua bán bất động sản mang uy tín trên thị trường, siêu thị cổ phần lớn mạnh Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) luôn định hướng vững mạnh mang mục tiêu mang lại các sản phẩm, dịch vụ cao nhất, tạo giá trị gia nâng cao cho người mua, thuận tiện cho nhà đầu tư. đặc biệt, sở hữu mỗi sản phẩm bất động sản được đưa ra thị trường, HDIS đều khám phá và phân tích chu đáo nhằm đảm bảo lợi ích tối đa cho người mua và các đối tác.
siêu thị Cổ phần Đầu tư và lớn mạnh Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST) là công ty đầu tư, tăng trưởng bất động sản uy tín và giỏi, từng thành công trong thời gian đầu tư những dự án nổi bật như: Thăng Long Garden (Hà Nội), CT2A, HHB Tân Tây Đô (Hà Nội), biệt thự Lê Thành (TP.HCM), Helios Tower (Hà Nội)… và vừa rồi nhất là Tiểu Khu Parkview Residence – KĐT mới Dương Nội (Hà Nội). CENINVEST không chỉ xây dựng các dự án bất động sản đơn giản, CENINVEST còn mang lại cho đối tác, quý khách một số dự án góp phần thi công cuộc sống của mọi người tiên tiến, tiện nghi và “đáng sống” hơn.
Tại sự kiện, HDIS và tập đoàn DELTA cũng ký kết hợp tác, tập đoàn DELTA cốt lõi thức trở thành tổng thầu của dự án The Golden Palm.
tập đoàn DELTA thành lập năm 1993, được các bạn đánh giá là chủ thầu dự án. bậc nhất tại Việt Nam. dự án của hiệp hội DELTA trải rộng khắp cả nước mang một số dự án vượt trội, đòi hỏi khoa học xây dựng cao, hiện đại nhất hiện nay.
tọa lạc tại vị trí đắc địa, The Golden Palm nằm trên trục đường Lê Văn Lương – tuyến đường vượt trội, phát triển, được quy hoạch và đầu tư triển khai hạ tầng đồng bộ của nội thành Hà Nội. Từ công trình, người dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn mang về trường học, bệnh viện, nhà hàng, đường giao thông huyết mạch nối vào trung tâm đô thị,…
sở hữu mong muốn kiến tạo một tiêu chuẩn sống mới với những nhà đất cao cấp, sở hữu dung tích sống yên lành và thư thái, nằm trong một “ốc đảo xanh” giữa những khu tỉnh thành “bê tông” ồn ào và ngột ngạt khu vực Trung Hòa – Nhân Chính; đón đầu sinh khí của khu TP mới đang dần hình thành và tăng trưởng phía Tây thành phố; The Golden Palm mang tới đối với mọi người một số cảm xúc ngọt ngào, bỏ lại phía sau mọi xô bồ của cuộc đời tiên tiến để tận hưởng các giây phút yên lành bên gia đình và bạn bè.
có những 2 tòa căn hộ với khối đế tiên tiến, từ tầng một tới tầng 5 dự án chủ đầu tư sẽ dành để xây dựng trọng tâm thương mại, văn phòng đối với thuê,… Riêng tầng 6 dự án là khu tiện ích dành riêng cho người dân The Golden Palm sở hữu bể bơi vô cực tiên tiến, phòng tập gym&spa, khu cà phê, phòng đọc sách, công viên cây xanh,… Điểm nhấn đặc thù của công trình là những hàng cọ xanh được trồng rộng khắp, vừa tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái như thể tích nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn, vừa gây ra 1 khoảng trống sống xanh, trong lành, một môi trường sống chất lượng cho người dân.
Được bảo lãnh tiến độ và hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – MB Bank chi nhánh Hai Bà Trưng, The Golden Palm dự kiến sẽ hoàn chỉnh và bàn giao nhà đối với người dùng vào cuối năm 2017. The Golden Palm biểu tượng của sự vươn dậy mạnh mẽ; một cuộc đời xanh, bình yên giữa một số ồn ào của phố thị; 1 tiêu chuẩn sống mới giữa các chuẩn mực cũ; một sản phẩm góp phần “nâng cao chất lượng sống cho người thành thị”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét