Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Căn hộ Botanica Premier Tân Bình

Nằm trong quần thể các dự án cao cấp của Novaland như: Orchard Garden, Orchard Parkview, Garden Gate, The Botanica…, Botanica Premier là dự án tiếp nối sự thành công và cũng là dự án cuối cùng của Novaland tại khu vực Phổ Quang – Hồng Hà. Có lẽ vì thế, Botanican Premier ra đời là sự kết hợp tinh tế hoàn hảo trong kiến trúc, hội tụ đầy đủ các tinh hoa đúc kết từ những dự án trước, hình thành nên một khu căn hộ đẳng cấp, sang trọng hàng đầu khu vực.

>> Căn hộ Sunrise Riverside Quận 7

Tổng quan dự án Botanica Premier

·        Tên dự án:Căn hộ Botanica Premier
·        Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
·        Vị trí: 108 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình
·        Loại hình đầu tư: Căn hộ + Office-tel + Shophouse
·        Tổng diện tích khu đất: 17.777 m2
·        Quy mô dự án:  3 block căn hộ cao 20 tầng
·        Diện tích căn hộ: 1PN 53m2 , 2PN 67m2 - 73m2, 3PN 90m2
·        Tiện ích: 2 hồ bơi, phòng tập Gym, Khu café, công viên rộng 6000 m2, khu vui chơi trẻ em…
·        Thời gian khởi công: Quý I/2016
·        Thời hạn bàn giao nhà: quý IV/2018 (hoàn thiện cơ bản)

Vị trí căn hộ Botanica Premier

Căn hộ Botanica Premier tọa lạc tại 108Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, ngay cạnh công viên Gia Định – nơi được coi là “lá phổi xanh” của thành phố. Dự án cũng liền kề ngay trung tâm huấn luyện bay của thành phố, từ đây chỉ mất vài phút đi bộ để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Thêm vào đó, việc cận kề các tuyến đường huyết mạch như Phạm Văn Đồng, Trường Sơn, Nguyễn Văn Trỗi tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận khác.
Mặt bằng, thiết kế căn hộ Botanica Premier

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích gần 18000 m2,trải dài gần 500m trên mặt đường Hồng Hà, với quy mô 3 block căn hộ cao 20 tầng, Botanica Premier là dự án lớn nhất khu vực Tân Bình cho đến thời điểm hiện tại. Các căn hộ có diện tích đa dạng, bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ tùy theo diện tích, đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng:
Căn hộ 1 PN: 53 m2
Căn hộ 2 PN: 67 – 73 m2
Căn hộ 3 PN: 90 m2
Botanica Premier được thiết kế theo phong cách kiến trúc sinh thái, đưa thiên nhiên vào trong từng không gian nhỏ của mỗi căn hộ. Các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng thoáng và đặc biệt đều có ban công riêng, đón gió đón sáng tự nhiên.

Tiện ích căn hộ Botanica Premier

Dự án Botanica Premier là khu phức hợp đa dạng các loại hình gồm căn hộ ở, căn hộ văn phòng Office-tel và Shophouse, đáp ứng cho cả nhu cầu ở thực và đầu tư của khách hàng. Botanica Premier hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp như: Hồ bơi tràn trên 1000 m2, Trung tâm thương mại trải dài 360 m2, Phòng Gym với các dụng cụ tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, Café sân thượng, BBQ ngoài trời, Khu vui chơi trẻ em, Phòng hội nghị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe…
Bên cạnh tiện ích nội khu hiện đại, cư dân còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu xung quanh thiết thực như: trường học, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, khu vui chơi giải trí, cửa hàng tiện lợi 24h… Đặc biệt, mặc dù cận kề công viên Gia Định rộng lớn, tại Botanica Premier vẫn được thiết kế thêm công viên nội khu rộng tới 6000 m2, hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống trong lành, xanh mát, sẵn sàng làm hài lòng bất kì ai ghé thăm.

Điểm mạnh của Botanica Premier:

- Sở hữu vị trí đắc đại ngay tại đường Hồng Hà, kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường huyết mạch xung quanh, tương lại không xa đây sẽ là khu vực sôi nổi và năng động bậc nhất khu vực phía Tây thành phố.
- Dự án có quy mô 1,7 ha lớn nhất khu Tân Bình
- Là khu phức hợp với đa dạng các mô hình như: căn hộ, Officetel, Shophouse,… Botanica Premier có giá trị đầu tư và tính thanh khoản cao trên thị trường.
- Khuôn viên cây xanh trong dự án lớn đến 6000 m2
- Căn hộ được giao nhà hoàn thiện cơ bản (xung quanh các sản phẩm khác chỉ giao thô)

Giá và phương thức thanh toán căn hộ Botanica Premier

Căn hộ Botanica Premier chính thức mở bán ngày 24/01/2016.
-Căn hộ Office-tel: giá từ 1,3 tỷ
- Căn hộ ở: giá từ 2 tỷ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét