Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Tái khởi động tổ hợp cao ốc Xi Grand Court

Nằm tại 90A Lý Thường Kiệt, Quận 10, Xi Grand Court được coi là dự án có vị trí tuyệt đẹp bậc nhất Sài Gòn, đang được đông đảo khách hàng chờ đón.


Do công ty GS Sài Gòn gặp khó khăn bởi khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nên UBND TP.HCM đã có quyết định đồng ý cho công ty này chuyển nhượng dự án đầu tư cho Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận. Toàn bộ số tiền nhận được từ chuyển nhượng dự án dùng để xây dựng tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài.

Vừa qua, Phú Sơn Thuận đã tổ chức Lễ khởi công để tái khởi động dự án Xi Grand Court. Có tổng vốn đầu tư trên 2.285 tỷ đồng, Xi Grand Court dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong 39 tháng.

Khuôn viên căn hộ Xi Grand Court

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 17940,5 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 9810,3 m2 và diện tích dành cho khuôn viên cây xanh, đường nội khu chiếm 8217,8 m2. Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court bao gồm 3 khối nhà, khối A là 30 tầng, khối B là 29 tầng, khối C là 28 tầng và khối nhà phức hợp 25 tầng. Hiện dự án đã hoàn tất công tác bồi hoàn giải phóng mặt bằng và hoàn thành 80% công tác chuẩn bị cọc khoan.


Bên cạnh các công trình xây dựng chính, dự án cũng tập trung phần lớn diện tích dành cho mảng xanh như khuôn viên cây xanh, đường nội khu, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, góp phần mang đến môi trường sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét