Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Dự án căn hộ Xi Grand Court Lý Thường Kiệt Quận 10

Tọa lạc tại số 256 – 258 Lý Thường Kiệt, căn hộ Xi Grand Court có vị trí vô cùng đắc địa với 3 mặt tiền đường 284 Lý Thường Kiệt, 666 Ba Tháng Hai và 260 Lý Thường Kiệt. Nổi bật với lối thiết kế xanh cùng công viên rộng lớn, Xi Grand Court được xem như một “cánh rừng nhiệt đới” giữa lòng Sài Gòn hoa lệ sẵn sàng làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào có dịp đặt chân ghé thăm.

Tổng quan dự án Xi Grand Court

·        Tên dự án: Xi Grand Court
·        Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận
·        Vị trí dự án: Số 256 – 258 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10
·        Tổng diện tích khu đất: 17.940,5 m2
·        Quy mô số lượng:  3 block cao từ 28 – 30 tầng, gồm 530 căn hộ
·     Tiện ích: Hồ bơi, Phòng Gym, khu vui chơi trẻ em, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, chợ, siêu thị…
·        Thời gian bàn giao: Đang cập nhật

Vị trí dự án Xi Grand Court

Sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện tại trung tâm Quận 10 ngay mặt tiền đường Lý Thường Kiệt. Đây là trục đường giao thương sầm uất nhất tại TP HCM. Dự án cũng gần ngay ngã tư Lý Thường Kiệt, được bao quanh bởi các đại lộ 3 tháng 2, Lý Thường Kiệt.


Từ dự án có thể kết nối dễ dàng vào trung tâm Quận 1 và đường Biên Phủ đi các tỉnh miền Đông qua Đại lộ 3 Tháng 2. Mặt tiền chính của căn hộ nằm trên mặt đường Lý Thường Kiệt, kết nối thuận tiện đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hoặc qua đường Hoàng Văn Thụ để đến cửa khẩu quốc tế Mộc Bài.
Với vị trí vàng như vậy, Xi Grand Court được giới chuyên gia đánh giá cao, không chỉ hấp dẫn khách mua nhà ở mà còn là mảnh đất hứa hẹn đầy lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Xi Grand Court

Xi Grand Court được thiết kế theo mô hình khu phức hợp đa năng bao gồm trung tâm thương mại, officetel, căn hộ để ở, căn hộ cho thuê. Xây dựng trên khu đất rộng có tổng diện tích 17941 m2, trong đó hơn 8200 m2 dành cho cây xanh, công viên, đường nội khu cùng các hạ tầng cảnh quan khác, Xi Grand Court mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng ngay tại trung tâm sầm uất bậc nhất Quận 10 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung.
Căn hộ 1 PN: Đang cập nhật
Căn hộ 2 – 3 PN: Đang cập nhật
Căn hộ Officetel: Đang cập nhật
Trung tâm thương mại: Đang cập nhật

Tiện ích dự án Xi Grand Court

- Nổi bật với công viên rộng lớn

Thiết kế mảng xanh là yếu tố được chủ đầu tư chú trọng đặt lên hàng đầu. Theo đó, diện tích đất cây xanh, đường nội khu, thảm cỏ và hồ bơi xanh mát chiếm tỷ lệ cao, và được bố trí sắp đặt một cách khoa học, dung hòa với nhau tạo nên một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
Đặc biệt, công viên cây xanh có diện tích rộng lớn chính là điểm nhấn của toàn bộ dự án. Nhờ bàn tay tài hoa, khéo léo của các kiến trúc sư hàng đầu, Xi Grand Court được tạo nên với lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí của không gian trong mát, yên bình đúng chuẩn một khu đô thị kiểu mẫu.

- Hệ thống giáo dục đa cấp

Xây dựng trên mặt tiền đường Lý Thường Kiệt – là điểm nút quan trọng quy tụ nhiều ngôi trường lớn có chất lượng đào tạo thuộc top đầu hiện nay như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế TP HCM, Đại học Y Dược, cùng hệ thống các trường học từ tiểu học đến trung học phổ thông…
Đặc biệt ngay tại khuôn viên của dự án còn thiết kế xây dựng một trường mần non trên một khuôn viên rộng lớn, với đầy đủ các thiết bị dạy và học hiện đại, giúp ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi gửi con mà không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức di chuyển.

- Trung tâm thương mại 6 tầng


Xi Grand Court hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian mua sắm tấp nập với trung tâm thương mại 6 tầng. Bên cạnh đó, chỉ mất vài phút tản bộ, bạn cũng có thể đến các TTTM và khu vực chợ nhộn nhịp hàng đầu như TTTM Hùng Vương, Lotte Lê Đại Hành, chợ An Đông, chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, siêu thị Co.op Mart…

- Hồ bơi, phòng tập Gym

Hồ bơi và phòng tập Gym là hạng mục được đầu tư khá tỉ mỉ, đạt tiêu chuẩn chất lượng để phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi và nâng cao sức khỏe cho cư dân.

- Khu vui chơi trẻ em

Ngay phía trước các khối nhà là khoảng không gian vui chơi riêng dành cho trẻ em. Nơi đây được trang bị nhiều đồ chơi, dụng cụ mang tính giải trí kết hợp vừa học vừa vui chơi để nâng cao khả năng tư duy và sự phát triển toàn diện của các bé. Đặc biệt, toàn bộ sân nền tại khu vui chơi trẻ em đều được chủ đầu tư thiết kế trải cát chống bay, đảm bảo an toàn nhất cho trẻ vui chơi.
Xi Grand Court – một căn hộ không chỉ để ở, để làm văn phòng, để kinh doanh mà còn mang đến giá trị gia tăng vững bền trong tương lai, xứng tầm đẳng cấp hiện đại bậc nhất đang được biết bao người mong chờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét