Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Xi Grand Court - Vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn

Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court là một trong số ít dự án đáp ứng được những điều kiện khắt khe về vị trí, tiện ích và chất lượng xây dựng khi không chỉ tọa lạc ngay trung tâm thành phố mà còn đầy đủ các tiện ích nội – ngoại khu cao cấp nhất.


Vị trí đắc địa bậc nhất Sài Thành
Hiện nay, Dự án Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court là dự án duy nhất tại khu vực nội thành Tp.HCM có được lợi thế 4 mặt tiền. Đây là vị trí “độc tôn” và không có dự án thứ hai để so sánh. Hơn nữa, Dự án còn nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất khu Sài Gòn Chợ Lớn, khu “đất vàng” cửa ngõ đi đến các quận trung tâm và khu vực phía Nam thành phố, nằm ngay trên mặt tiền tuyến đường Lý Thường Kiệt, đối diện nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, kết nối với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Bên cạnh đó, Xi Grand Court còn kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường liên thông ra các quận nội thành.
Xi Grand Court lợi thế không chỉ vì vị trí 4 mặt tiền mà còn nằm trong khu vực trung tâm hiện đại.
Diện tích thương mại lớn nhất khu vực
Không chỉ sở hữu lợi thế từ vị trí đắc địa bậc nhất khu vực trung tâm, mà Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court còn mang đến cho cộng đồng cư dân hệ thống dịch vụ, tiện ích nội khu chất lượng cao. Xi Grand Court là dự án duy nhất tọa lạc ngay trung tâm thành phố có diện tích thương mại lên đến 60.000 m2, đây là diện tích thương mại thuộc dạng lớn nhất khu vực. TTTM này gồm 7 tầng với đầy đủ các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại.
Ngoài ra, nhiều tiện ích khác được tích hợp tại dự án như hồ bơi, phòng tập thể dục, khu ăn uống tổ chức tiệc BBQ ngoài trời và đặc biệt là công viên cây xanh bao quanh khuôn viên, khu vườn treo tại tầng 7 sẽ đáp ứng nhu cầu sống “xanh” của cư dân cũng như mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống, nghỉ dưỡng và tiếp khách của đại bộ phận cư dân.
Tất cả các căn hộ tại Xi Grand Court luôn tận hưởng được không gian thiên nhiên thoáng đãng nhờ lợi thế 4 mặt tiền và bố trí lệch tầng.
Chủ đầu tư uy tín, chính sách ưu đãi
Một trong những nguyên nhân khiến khách hàng yên tâm khi mua căn hộ Xi Grand Court chính là tin tưởng vào tên tuổi và uy tín của chủ đầu tư. Dự án được Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận - một doanh nghiệp BĐS uy tín làm chủ đầu tư và nhận được sự bảo trợ tài chính bởi ngân hàng Sacombank - một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực tín dụng tài chính trong nước.
Khách hàng đang có ý định chọn mua căn hộ tại dự án Xi Grand Court hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ thực hiện dự án, cũng như cơ hội được hoàn trả 100% tiền đặt cọc giữ chỗ nếu có rủi ro phát sinh trong suốt quá trình dự án thi công cho đến lúc bàn giao căn hộ. Ngoài ra, dự án còn có phương thức thanh toán khác biệt là khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đầu tiên, còn lại khi nhận nhà sẽ đóng tiếp.
Với vị trí “chuẩn đẹp” nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, dễ dàng dự đoán Xi Grand Court sẽ trở thành một dự án được đông đảo người dân nội thành cũng như các tỉnh lân cận lựa chọn để sinh sống và lập nghiệp tại Tp.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét