Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những điều cần biết về dự án Xi Grand Court

Xi Grand Court tọa lạc tại 90A Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, do Phú Sơn Thuận làm chủ đầu tư. Dự án được đánh giá cao nhờ sở hữu vị trí độc nhất với 4 mặt tiền đường, và đang được giới địa ốc “săn đón” ngay từ khi chưa có thông tin chính thức.
Dưới đây là những điều đáng chú ý về dự án đang tạo cơn sốt trên thị trường bất động sản TP HCM này.

1. Dự án “hồi sinh” nhờ Phú Sơn Thuận

Xi Grand Court thuộc quyền sở hữu của công ty GS Sài Gòn, dự án được lên kế hoạch triển khai từ năm 2008. Tuy nhiên đến năm 2010, do gặp khó khăn về tài chính nên GS Sài Gòn đã chuyển nhượng lại cho công ty Phú Sơn Thuận và đã được UBND TP Hồ Chí Minh kí quyết định đồng ý. Sau một thời gian “âm thầm” triển khai xây dựng, thì đến cuối năm 2015, Phú Sơn Thuận bắt đầu giới thiệu dự án Xi Grand Court ra thị trường.

2. Sở hữu vị trí đẹp hiếm có

Hiện các quận trung tâm Thành phố hầu như không có quỹ đất trống nào để hình thành các dự án mới. Bởi mật độ cư dân và giá thu hồi đất ở các khu vực này rất cao, có thể “đội” chi phí cấu thành giá bán căn hộ. Do đó, việc sở hữu diện tích lớn ngay tại trung tâm Quận 10, với 4 mặt tiền thông thoáng chính là ưu điểm nổi trội của dự án.

3. Dự án có quy mô khủng bậc nhất Quận 10

Xi Grand Court được xây dựng trên diện tích khuôn viên rộng 17.940 m2 gồm 4 block cao từ 26 – 29 tầng; trong đó có 3 block làm khu căn hộ với tổng cộng 540 căn, block còn lại làm khu phức hợp thương mại, văn phòng và căn hộ dịch vụ với khoảng 200 căn (có căn hộ office-tel). Diện tích căn hộ trung bình từ 39,1 – 113,2 m2 (1 – 3 phòng ngủ). Ngoài ra dự án còn hình thành nên 1 khu thương mại cao 7 tầng với diện tích sàn sử dụng lên tới 60.000 m2. Hiện dự án đang được triển khai thi công rất rầm rộ do CTCP Đầu tư xây dựng Cát Linh làm nhà thầu chính.

4. Tiện ích nội khu được thiết kế như dự án Xi Riverview Palace

Mặc dù đã được chuyển nhượng lại cho Phú Sơn Thuận nhưng Xi Grand Court vẫn còn được giữ nguyên thiết kế như ban đầu. Vì vậy, dự án sẽ có nhiều không gian mở dành cho tiện ích nội khu giống như tại khu căn hộ Xi Riverview Palace (một dự án của GS Sài Gòn đã hoàn thành tại khu Thảo Điền, Q.2).

5. Giá bán từ 34 – 37 triệu/m2

Mặc dù sở hữu vị trí đẹp hiếm có, nhưng giá bán của căn hộ Xi Grand Court khá tốt vào thời điểm này. Hiện căn hộ đang được chào bán ở mức 34 – 37 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT, bàn giao nhà thô). Khách hàng có nhu cầu hoàn thiện căn hộ thì giá bán tăng khoảng 3,8 triệu/m2.

6. Dự án sẽ được mở bán đầu quý I/2016

Hiện dự án đang cho nhận đặt cọc giữ chỗ và sẽ chính thức mở bán trong quý I/2016. Theo nhận định, nguồn cung căn hộ tại quận 10 và 11 đang rất hạn chế trong khi nhu cầu luôn ở mức cao, vì vậy dự án ra đời là một bổ khuyết kịp thời cho khu vực và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người mua và nhà đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét