Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

BĐS khu vực Lê Văn Lương: Lực hút từ những dự án tối ưu không gian sống

Là 1 trong một số tuyến đường trọng yếu, nằm ở trọng tâm thủ đô, tiện lợi giao thông, hạ tầng tốt hơn, đường Lê Văn Lương luôn là cái tên được những “ông lớn” BĐS mua là nơi dựng xây các dự án tầm cỡ
Tuyến đường Lê Văn Lương hiện đại và đồng bộ (ảnh minh họa)
The Golden Palm nằm trên tuyến đường Lê Văn Lương hiện đại và đồng bộ (ảnh minh họa)
Thực tế nhận thấy, sở dĩ, BĐS khu vực đường Lê Văn Lương luôn lôi kéo được cả các bạn nhà, siêu thị BĐS và nhà đầu tư bởi tại đây nhận được một số điểm mạnh nổi bật về vị trí, cùng hệ thống hạ tầng xã hội vững bền và chất lượng.
bên cạnh đó, ở đây cũng bao gồm phổ biến tiện ích sống hạng sang, đáp ứng được mọi đa số nhu cầu về cuộc sống đối với người dân như hệ thống trường trường học chất lượng cao (Hà Nội – Amsterdam, Vinschool, Hội Đồng Anh, trường Nguyễn cực kỳ, trường Lý Thái Tổ), công viên, bệnh viện, công ty, các tuyến đường huyết mạch, và sắp tới là tuyến đường sắt trên cao…
BĐS xung quanh khu vực đường Lê Văn Lương cũng là khu vực có những các lượng lớn người nước ngoài đều đặn sinh sống và khiến cho sự, đặc biệt là người Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản,… bởi vậy, ngoài dùng cho nhu cầu ở thực, ở đây, còn đang nắm giữ một điều kiện đầu tư vô cùng lớn trong giai đoạn đối với thuê mang lợi nhuận siêu hấp dẫn.
Tuy nhiên, rộng rãi năm trở lại đây với tốc độ thành phố hóa quá nhanh, việc triển khai ồ ạt, thiếu gồm có việc đầu tư về không gian sống và tiện ích đối với mọi người, trong lúc nhu cầu và mong muốn của người mua ngày càng cao khiến cho đa dạng công trình “bê tông” dọc tuyến đường Lê Văn Lương mất điểm trong mắt khách hàng.
Anh Nguyễn Quang Minh, mọi người tại 1 công trình nằm trong khu Trung Hòa – Nhân cốt lõi chia sẻ: Càng ngày tôi càng hiểu rõ, mua nhà ko chưa đủ, bắt buộc sắm cả thể tích sống nữa. Tuy nhiên, khu vực trọng tâm nói chung, khu vực Trung Hòa – Nhân chủ yếu kể riêng lại quá ít công trình đạt tiêu chuẩn. Thời tiết Hà Nội dạo này lại như lò lửa, tìm nhà đất trong khu đô thị cao tầng ít cây xanh thì đúng là cực hình.”
cảm thấy thực tế ấy, phổ biến đơn vị đầu tư, mua bán BĐS đã nhanh chóng thay đổi chiến lược, đưa đến thị trường một số công trình BĐS “hợp lòng dân” hơn mang một số mẫu tên như Diamond Flower Tower, Star City,… hay công trình sắp được ra mắt thị trường - The Golden Palm của doanh nghiệp cổ phần phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise –HDIS; được hợp tác phát triển bởi nhà hàng cổ phần Đầu tư và phát triển BĐS Thế Kỷ - CENINVEST; dựng xây bởi nhà thầu Cty TNHH triển khai dân dụng và Công nghiệp Delta (DELTA CORP); và được cung cấp cốt lõi thức bởi Hệ thống công ty công trình Bất động sản STDA, thu hút được sự sử dụng rộng rãi của hầu hết quý khách.
Từ những công trình này, dường như sức nóng của tâm điểm thị trường BĐS một thường đã quay lại. Sở dĩ sở hữu thể nhắc vậy bởi các dự án đã dần chú trọng hơn về tiện ích, đầu tư đa dạng hơn cho diện tích sống của người dân thay vì chỉ xây dựng biệt thự. Đơn cử có thể thấy, trường hợp tòa nhà biệt thự kết hợp văn phòng cao cấp Diamond Flower Tower thuộc quần thể những khối nhà nhà đất hiện đại nhất phố thị Hà Nội; Star City, Golden Palace,… mang lại sự chọn lựa xuất sắc cho những căn hộ tiện nghi, đồng bộ về dịch vụ, thì The Golden Palm – dự án có vị trí vị trí vàng đường Lê Văn Lương, dự kiến sẽ giúp thỏa mãn cơn khát “xanh”, cuộc đời trong lành đối với một số người trẻ mong muốn nhận được 1 chốn an cư giữa lòng nội thành.
BĐS khu vực Lê Văn Lương: Hấp lực từ những dự án tối ưu không gian sống - ảnh 1Phối cảnh dự án The Golden Palm
Được phát triển theo mô hình tổ hợp, đa tiện ích, giàu tính sinh thái và hướng tới phát triển ổn định, The Golden Palm có mẫu mã ưu tiên các khoảng diện tích xanh, gần gũi sở hữu thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo những tiện ích sống đẳng cấp đối với người dân.
dự án tập trung 2 tòa nhà đất cao 27 tầng, mang khối đế tiên tiến gồm 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm, một tầng tiện ích và dịch vụ dành riêng cho cư dân tại tầng 6 sở hữu bể bơi hiện đại, phòng tập gym&spa, khu cà phê, phòng đọc sách, công viên cây xanh,... Điểm nhấn đặc biệt của dự án là một số hàng cọ xanh được trồng rộng khắp, vừa tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái như khoảng trống nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn, vừa dẫn đến một khoảng trống sống xanh, trong lành, một môi trường sống chất lượng đối với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét