Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Dự án Quảng An đáng sống nhất Hà Nội.

Dự án Quảng An là một trong những dự án hàng đầu với vị trí vàng trong mảnh đất tây hồ tuyệt đẹp nơi vượng khí và là trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Dự án Quảng An đáng sống nhất Hà Nội.

Làm thế nào để chọn được một dự án tốt cho mục đích ở hay đầu tư chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với người mua nhà, ngay cả với những khách hàng có khả năng về tài chính.
Tuy nhiên, ở góc độ bao quát, có một điểm chung có thể giúp cho người mua nhà phần nào định hướng được quyết định của mình đó chính là quy hoạch về không gian, hạ tầng cũng như sự gắn kết với chuỗi đô thị hiện đại trong tương lai. Những điểm nhấn này sẽ là yếu tố quyết định đến chất lượng sống của người mua nhà để ở hay giá trị sinh lời cao đối với những ai đang có ý định kiếm tiền từ bất động sản.

Không phải ngẫu nhiên mà từ hàng chục năm trước, các nhà đầu tư nước ngoài đổ tiền xây dựng căn hộ dịch vụ cho người nước ngoài thuê ở bán đảo Tây Hồ. Càng không phải ngẫu nhiên các khách sạn 5 sao như InterContinental Hanoi Westlake, Sheraton và Sofitel Plaza… lại chọn hồ Tây làm nơi kinh doanh và kinh doanh thành công đến như thế.

Chính vì thế hồ Tây luôn là niềm mơ ước của biết bao người về một môi trường sống thanh bình, giao hòa cùng thiên nhiên, không xô bồ và chật chội. Dù là một chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè hay một chuyến công du đến Hà Nội thì hồ Tây vẫn là điểm đến yêu thích của các du khách quốc tế. Các tiện ích phục vụ cuộc sống trong khu vực cũng rất đầy đủ và đẳng cấp với những nhà hàng sang trọng, những khu vui chơi, giải trí thường có rất nhiều khách nước ngoài và giới nhà giàu lui tới.

 Tọa lạc lại ngã ba Xuân Diệu – Đặng Thai Mai, dự án Quảng An D’. Le Roi Soleil là dự án cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây dựng căn hộ để bán có sổ đỏ vĩnh viễn. Được tích hợp những tiện ích đẳng cấp, tổ hợp căn hộ D’. Le Roi Soleil sẽ xác lập chuẩn mực mới cho phong cách sống chuẩn 5*. Vì thế, dự án lần đầu tiên mang lại cơ hội hiếm hoi cho những ai đang mong muốn được trải nghiệm phong cách sống thượng lưu bên Hồ Tây.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét